TECHPRO Gặp gỡ đầu năm cùng đối tác GUNNEBO
en

TECHPRO Gặp gỡ đầu năm cùng đối tác GUNNEBO

Ngày đăng: 1/8/2019 Lượt xem 1670

TECHPRO Gặp gỡ đầu năm cùng đối tác GUNNEBO

Theo thông tin từ Trung Tâm Kinh Doanh SBS Hà Nội, Ngày 07/1/2019 Tại văn phòng TECHPRO Hà Nội đã diễn ra cuộc gặp gỡ đầu năm giữa Ban Lãnh Đạo Công ty TECHPRO, Giám Đốc Trung Tâm Kinh Doanh SBS Hà Nội Đinh Văn Hùng và đại diện đối tác GUNNEBO.

Ông Đỗ Đức Hậu – Tổng Giám Đốc TECHPRO đã nhấn mạnh vào các nội dung hợp tác với định hướng mở rộng và nâng cao chất lượng các công trình với nhóm Khách Hàng thuộc khối Ngân Sách. Đặc biệt xây dựng các mối quan hệ lâu dài và hợp tác kinh doanh theo hướng linh hoạt bền vững, lên kế hoạch triển khai trọng tâm cho 2019.

Theo đối tác GUNNEBO từ 2019 các sản phẩm và giải pháp của GUNNEBO sẽ có những thay đổi linh hoạt với thị trường VIỆT NAM và nhận được sự hỗ trợ của văn phòng hãng đặt tại SINGAPORE

Ông Đinh Văn Hùng nhận định GUNNEBO đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu trên thị trường Việt Nam, hy vọng trong năm mới với sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa hai bên thì sản phẩm của GUNNEBO - TECHPRO sẽ được sử dụng rộng rãi hơn nữa và có sự tăng trưởng theo mục tiêu mà hai bên đề ra.