TECHPRO vinh dự nhận TOP 50 “Thương Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt” năm 2018
en

TECHPRO vinh dự nhận TOP 50 “Thương Hiệu Nổi Tiếng Đất Việt” năm 2018

Ngày đăng: 3/13/2019 Lượt xem 2663

Lễ trao giải TECHPRO được bình chọn trong TOP 50

Sản phẩm dịch vụ chất lượng được người Việt tin dùng năm 2018

 

Với hơn 17 năm kinh nghiệm, TECHPRO đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường với các lĩnh vực kinh doanh: Hệ thống an ninh và giải pháp tòa nhà, Hệ thống in kỹ thuật số công nghiệp và xử lý dữ liệu, Dịch vụ lắp đặt và bảo trì. Sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể CBNV đã giúp TECHPRO đạt được những thành tích xứng đáng và một trong những thành tích tiêu biểu đó là “TECHPRO lọt vào TOP 50 thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2018” và sáng ngày 23/12/2018 tại Cung trí thức Hà Nội, TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm dịch vụ chất lượng được người Việt tin dùng do Hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn.

 

Trong từng lĩnh vực kinh doanh, TECHPRO luôn là đơn vị tiên phong với các sản phẩm và dịch vụ có tính công nghệ và chất lượng cao. Các sản phẩm và giải pháp do công ty cung cấp đã và đang được ứng dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả thiết thực cho các đối tác, các khách hàng trong các lĩnh vực: Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính, Thuế, Nhà máy công nghiệp, Tòa nhà văn phòng, …vv

Với uy tín và tính cam kết cao, Công ty đã tạo lập và duy trì mối quan hệ đối tác bền vững với nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Đây chính là nền tảng để TECHPRO có thể tiếp cận và cập nhật thường xuyên các công nghệ tiên tiến của thế giới và đưa vào thị trường Việt Nam. Giải thưởng “TOP 50 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt” chính là nguồn động lực to lớn giúp Công ty TECHPRO có thêm sức mạnh để ngày càng phát triển toàn diện hơn, mang lại những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

Ông Đinh Văn Hùng – Giám đốc Trung tâm kinh doanh SBS đại diện Công ty TECHPRO  nhận giải thưởng