TECHPRO tham gia sự kiện Hikvision Asia Vertical Solutions Summit
en

TECHPRO tham gia sự kiện Hikvision Asia Vertical Solutions Summit

Ngày đăng: 10/30/2023 Lượt xem 524

Trong 2 ngày 26,27/10 tại Hàng Châu, Trung Quốc, Hikvision đã tổ chức sự kiện Hikvision Asia Vertical Solutions Summit với chủ đề “Enlighten digital transformation road of industries” diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Hikvision Asia Vertical Solutions Summit là sự kiện được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp, đối tác hiểu thêm về xu hướng công nghệ, giải pháp cho các ngành hàng của Hikvision cũng như các dự án nổi bật đã thành công. Đặc biệt, đây cũng là sự kiện giúp các doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc, rõ ràng hơn về AIoT cũng như tương lai của chuyển đổi kỹ thuật số.

-Sự kiện Hikvision Asia Vertical Solutions Summit tại Hàng Châu, Trung Quốc-

Tham dự sự kiện Hikvision, đại diện phía TECHPRO có Ông Đinh Văn Hùng- Giám đốc trung tâm TSC, ngoài ra còn có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thị Duyên Thảo- Giám đốc MDC phụ trách dự án thành phố thông minh thành phố Sa Đéc. 

-Ông Đinh Văn Hùng-giám đốc trung tâm TSC(thứ 2 từ bên trái)-

Sự kiện được diễn ra trong 2 ngày với các hoạt động chính bao gồm: Hội nghị Hikvision Asia Vertical Solution Summit, tham quan trụ sở, phòng triển lãm của Hikvision tại Hàng Châu cùng các hoạt động giao lưu kết nối khác.

Trong khuôn khổ hội nghị lần này, tập đoàn Hikvision cũng giới thiệu về xu hướng công nghệ, giải pháp về khu công nghiệp, tòa nhà, giáo dục, bệnh viện do Hikvision phát triển. Ngoài ra, đây cũng là nơi các doanh nghiệp có thể chia sẻ các giải pháp của mình.

TECHPRO là một trong những đối tác chiến lược hàng đầu của Hikvision tại Việt Nam trong thời gian vừa qua. Việc TECHPRO tham dự sự kiện không chỉ giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng bền chặt mà còn là cơ hội để TECHPRO có thể cập nhật những xu hướng công nghệ mới, hứa hẹn đem đến những sản phẩm chất lượng, hiện đại nhất cho người dùng.