TECHPRO tham dự sự kiện Advantech Industrial-IoT World Partner Conference
en

TECHPRO tham dự sự kiện Advantech Industrial-IoT World Partner Conference

Ngày đăng: 10/30/2023 Lượt xem 342

Nhận lời mời từ phía Advantech, ngày 26-28/10, TECHPRO đã tham dự sự kiện Advantech Industrial-IoT World Partner Conference diễn ra tại Đài Loan. Sự kiện tập trung vào ngành công nghiệp Iot giúp doanh nghiệp hiểu hơn về hệ sinh thái IIoT.

Đại diện TECHPRO tham dự gồm ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc, bà Hoàng Thị Thanh Thủy – Trợ lý Chủ tịch và ông Vũ Thanh Hoàng –Giám đốc trung tâm SDx.


Từ trái sang: ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc, bà Hoàng Thị Thanh Thủy – Trợ lý Chủ tịch và ông Vũ Thanh Hoàng –Giám đốc trung tâm SDx.

Advantech Industrial-IoT World Partner Conference là sự kiện tập trung vào ngành công nghiệp IoT với mục đích giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng tương lai trong hệ sinh thái IIoT. Đổi mới & bổ sung các lĩnh vực tăng trưởng chính: Nhà máy thông minh, máy móc thông minh, năng lượng xanh và giao thông vận tải. Đặc biệt, sự kiện còn đề cập các công nghệ IIoT mới nhất: edge AI, tự động hóa thông minh, công nghiệp kết nối không dây, bảo mật mạng cũng như các dịch vụ quản lý thiết bị IoT.

Trong ngày 26/10, TECHPRO đã tham dự sự kiện IIoT Grandkeynote, Megatrend Forum do bên phía Advantech chủ trì. Tại sự kiện, các doanh nghiệp sẽ thảo luận cùng nhau về xu hướng tương lai của IIoT.

Tham gia sự kiện Advantech World Partner Conference 2023 lần này, TECHPRO mang đến bộ demo sử dụng các thiết bị và nền tảng WISE -  PaaS của Advantech với các đặc điểm chính như: sử dụng thiết bị của Advantech để thu thập dữ liệu sản xuất trên nhiều máy khác nhau của các dây chuyền sản xuất sau đó tính toán và biên dịch dữ liệu để phân tích tính khả dụng của thiết bị. Hơn nữa, bộ Demo còn được tích hợp thêm phần mềm quản lý sản xuất TECHPRO - MES hỗ trợ việc xử lý toàn bộ các dữ liệu xuyên suốt quá trình sản xuất, thay đổi vận hành hệ thống sản xuất và trao đổi thông tin trên các giấy tờ sang trao đổi, vận hành qua máy tính tại các vị trí sản xuất. Điều này giúp dễ dàng trao đổi dữ liệu, tránh thất lạc các giấy tờ hay sai lệch thông tin

   

   

Toàn bộ dữ liệu của máy móc và sản xuất sẽ được thể hiện trực quan hóa trên màn hình phòng điều hành trung tâm. Nhà máy không chỉ nhận được dữ liệu theo thời gian thực mà còn có thể truy cập dữ liệu lịch sử bất cứ lúc nào nhằm tối ưu hóa việc quản lý và ra quyết định giúp tăng hiệu quả sản xuất.

Với bề dày hơn 20 năm hợp tác phát triển, TECHPRO đã triển khai các sản phẩm, giải pháp của Advantech đến thị trường Việt Nam và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Sự kiện Advantech Industrial-IoT World Partner Conference 2023 cũng là cơ hội để mối quan hệ giữa 2 bên càng thêm gắn kết, đồng thời hứa hẹn sẽ có nhiều sự hợp tác đem lại giá trị lớn cho Hệ sinh thái AIoT trong tương lai.