TECHPRO tổ chức thành công Vietnam PrintPack 2023
en

TECHPRO tổ chức thành công Vietnam PrintPack 2023

Ngày đăng: 10/5/2023 Lượt xem 566

Kính gửi Quý Khách hàng, Quý Đối tác,

Ngày 27 đến 30/9 vừa qua, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO đã tham dự Triển lãm Vietnam PrintPack 2023 và kết thúc thành công tốt đẹp.

Trong xuyên suốt 4 ngày tại Triển lãm, TECHPRO đã thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm gian hàng A369. Các chuyên gia của chúng tôi đã vinh dự tiếp đón, giới thiệu và tư vấn chuyên sâu về các giải pháp hiện đại, tiên tiến hàng đầu trong ngành in ấn.

TECHPRO xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã đến thăm gian hàng của chúng tôi và cả những Quý Khách hàng, Quý Đối tác quan tâm đến sự kiện này của TECHPRO qua các kênh online nhưng vì nhiều lý do khách quan chưa sắp xếp được thời gian đến trực tiếp Vietnam PrintPack 2023.

TECHPRO xin được tri ân tới quý vị bộ tài liệu giá trị trong ngành in kỹ thuật số mà chúng tôi trưng bày tại triển lãm trong thời gian vừa qua, hy vọng món quà nhỏ này sẽ giúp ích trong công việc kinh doanh của quý vị.

Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng, Quý Đối tác dành cho TECHPRO tại Vietnam PrintPack 2023. Hy vọng TECHPRO sẽ có cơ hội hợp tác cùng phát triển với quý vị trong thời gian tới.

Trân trọng!

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ TECHPRO.