TECHPRO tham dự sự kiện ZKTeco Global Meeting 2023
en

TECHPRO tham dự sự kiện ZKTeco Global Meeting 2023

Ngày đăng: 10/30/2023 Lượt xem 387

Theo lời mời của ZKTeco, ngày 22-24/10 vừa qua, TECHPRO đã tham dự sự kiện ZKTeco Global Meeting 2023 diễn ra tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
Tham dự sự kiện, đại kiện bên phía TECHPRO có sự hiện diện của ông Nguyễn Đức Tuấn- Trung tâm TECHPRO Smart City, ngoài ra sự kiện cũng thu hút được sự quan tâm lớn của hơn 500 doanh nghiệp, đối tác của ZKTeco trên toàn cầu.

-Ông Nguyễn Đức Tuấn (thứ 7 từ trái sang) tham dự sự kiện ZKTeco-

Sự kiện ZKTeco Global Meeting 2023 năm nay đã giới thiệu nhiều đột phá mới về công nghệ sinh trắc học và công nghệ thị giác máy tính, ngoài ra, các đối tác cũng được tham quan cơ sở công nghiệp kỹ thuật số đa phương thức BioCV mới xây dựng ở tỉnh Quảng Đông. 


-ZKTeco giới thiệu cải tiến về sinh trắc học & công nghệ thị giác máy tính-


  -Cơ sở công nghiệp kỹ thuật số Đa phương thức BioCV mới ở Quảng Đông-

Đặc biệt, tại sự kiện quan trọng lần này, hãng cũng đã giới thiệu đến các doanh nghiệp về lĩnh vực kinh doanh mới: Armatura, ZKDigimax, ZKBioZLink. Đây là những lĩnh vực được ZKTeco nhận định sẽ giúp thúc đẩy công nghệ, đưa ra những giải pháp tiên tiến, hiện đại.

- ZKTeco giới thiệu ngành kinh doanh mới: ZKDigimax-

Đây cũng là dịp để TECHPRO và các đối tác doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với kiến thức giá trị về ngành sinh trắc học, khám phá những công nghệ mới và đặc biệt đây là cơ hội để giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp.

Sự kiện ZKTeco Global Meeting 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, đồng thời cũng giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác song phương TECHPRO- ZKTeco, cùng nhau phát triển hướng tới thành công chung, đem đến những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất.