TECHPRO - THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐẢM BẢO KINH DOANH LIÊN TỤC TRONG THỜI ĐIỂM DỊCH BỆNH COVID 19
en

TECHPRO - THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐẢM BẢO KINH DOANH LIÊN TỤC TRONG THỜI ĐIỂM DỊCH BỆNH COVID 19

Ngày đăng: 3/19/2020 Lượt xem 1429

TECHPRO  THÔNG BÁO VỀ VIỆC ĐẢM BẢO KINH DOANH LIÊN TỤC  TRONG THỜI ĐIỂM DỊCH BỆNH COVID 19

Hà Nội tháng 3/2020

Kính gửi Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác,

 

Kể từ khi có thông tin chính thức về dịch bệnh Covid 19 tại Việt Nam, TECHPRO luôn theo dõi sát sao các thông báo và khuyến nghị từ các cấp chính quyền tại địa phương, Bộ Y Tế, Chính Phủ Việt Nam. Đặc biệt TECHPRO nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng tránh phù hợp cũng như tuân thủ các qui định của Chính Phủ để đảm bảo toàn thể đội ngũ nhân viên công ty không bị lây nhiễm COVID 19 qua đó duy trì việc kinh doanh liên tục của công ty.

TECHPRO cam kết:

  1. Toàn thể nhân viên của TECHPRO đều được đảm bảo các quyền lợi như bình thường và có được sự bảo vệ tối đa từ các chương trình phúc lợi của công ty.
  2. Trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, kiểm soát tình hình ra vào văn phòng, lộ trình đi lại của nhân viên để giảm thiểu rủi ro. Không tụ họp và tập trung đông người. Mọi công việc đều thực hiện và điều hành thông qua các giao dịch trực tuyến.
  3. Xem xét các mức độ ảnh hưởng để đưa ra những quyết định có trách nhiệm nhằm hỗ trợ, phòng ngừa và ngăn chặn tối đa tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 với tiêu chí đảm bảo sự an toàn, sức khoẻ cho nhân viên, gia đình và cộng đồng là ưu tiên số 1.
  4. Luôn nỗ lực tối đa để đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của Khách Hàng như đã cam kết.

Tuy nhiên do một số sản phẩm của TECHPRO được cung cấp từ các đối tác nước ngoài tại các quốc giá bị ảnh hưởng của dịch COVID 19 như: Hàn Quốc, Ý, Châu Âu, Mỹ, Đài Loan, nên có thể bị chậm trễ do hạn chế về sản xuất cũng như vận chuyển tại các quốc gia trên. Ban Giám Đốc TECHPRO đang theo dõi và đánh giá chặt chẽ các tác động của và ảnh hưởng của khả năng cung cấp để có các biện pháp xử lý cũng như thông tin đến khách hàng kịp thời.

Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của quý Khách Hàng nếu có bất kỳ sự ảnh hưởng nào có thể tác động đến các đơn hàng của Quý khách trong thời gian tới.

Để được cập nhật tình hình đơn hàng của quý vị, vui lòng liên hệ TECHPRO theo số Hotline 1900 2035 hoặc trực tiếp với nhân viên kinh doanh.

TECHPRO sẽ có khuyến nghị đề xuất các mặt hàng có thể thay thế tương đương để quý Khách hàng cân nhắc đưa ra những lựa chọn phù hợp khi cần thiết.

TECHPRO cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của quí vị trong thời gian này để cùng với cả nước giảm thiểu rủi ro của dịch bệnh.

Chúc quý vị và gia đình luôn an toàn, bình yên.

Trân trọng cảm ơn.

 

Tổng Giám Đốc   

Nguyễn Đình Hiệp