Máy chấm công vân tay Suprema Bioentry P2 có gì đặc biệt?
en

Máy chấm công vân tay Suprema Bioentry P2 có gì đặc biệt?

Ngày đăng: 7/17/2019 Lượt xem 1675

Suprema BioEntry P2 là máy chấm công vân tay tích hợp nhận dạng thẻ RFID tần số kép . BioEntry P2 là thế hệ máy chấm công mới nhất ứng dụng công nghệ sinh trắc học và bảo mật an ninh hàng đầu thế giới của hãng Suprema, nhằm mang đến hiệu suất mạnh mẽ với CPU 1.0 GHz. Máy chấm công vân tay BioEntry P2 được thiết kế với kiểu dáng đẹp và trang nhã để tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

Tính năng:

Giao tiếp với điện thoại thông minh

Với Mobile Smart Card Bio Star 2 do Suprema phát triển. Nó sẽ biến điện thoại thông minh của bạn thành chìa khóa để mở cửa ra vào.

Chuẩn giao thức NFC
Giao tiếp thông qua NFC của HCE trong Android 
Bảo vệ truyền dữ liệu bằng thuật toán mã hóa AES 128 bit

Đầu đọc thẻ RFID thông minh tần số kép

Với công nghệ RFID tần số kép, BioEntry P2 hỗ trợ cả hai LF(125KHz) và HF( 13.65MHz). BioEntry P2 hỗ trợ hầu hết các loại thẻ RFID bao gồm: MIFARE, HID iCLASS, DESFire, FeliCa, HID Prox, EM và NFC.

Kết nối linh hoạt, đa dạng giao thức

Để phù hợp với nhiều môi tường và tùy chọn lắp đặt khác nhau, máy chấm công vân tay BioEntry P2 không chỉ phù hợp với các chuẩn giao thức hiện đại như TCP/IP mà còn có thể giao tiếp với với các chuẩn giao thức truyền thống (RS-485, Wiegand). Nó cũng cung cấp 2 đâù vào và 1 đầu ra rơ-le để kiểm soát các thiết bị ngoại vi. Các cổng I/O cũng có thể được mở rộng bằng cách sử dụng phụ kiển Secure I/O.

Sơ đồ Mạng: