HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CỬA RA VÀO LÀ GÌ ?
en

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CỬA RA VÀO LÀ GÌ ?

Ngày đăng: 9/11/2020 Lượt xem 1267

Hệ thống kiểm soát ra vào là gì ?

Hệ thống kiểm soát ra vào chính xác như tên gọi là hệ thống an ninh có chức năng chính là kiểm soát ra/vào của người và tài sản. 
Đối tượng kiểm soát: Người / tài sản quan trọng/ phương tiện (Ô tô, xe máy…)
Khu vực kiểm soát: Phòng ban, khu vực, tòa nhà, nhà máy, cổng ra vào ….

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CỬA RA VÀO TECHPRO

Lợi ích của hệ thống kiểm soát cửa ra vào

Hệ thống kiểm soát truy cập rất hữu ích trong việc kiểm soát cửa ra vào tòa nhà, cơ quan, văn phòng, căn hộ, nhà máy, trung tâm thương mại... Điều này giúp bạn quyết định ai được phép đi vào bên trong khu vực được kiểm soát, giúp bạn duy trì sự an toàn và bảo mật.

Theo cách truyền thống cho phép truy cập bằng cách cho chìa khóa cửa. Thay vì dùng chìa khóa Hệ thống kiểm soát cửa ra vào:

Xử lý các phím cồng kềnh, ổ khóa của tất cả các cửa ra vào mà người đó có quyền truy cập vào. Cách mới nhất là để làm điều này bằng cách sử dụng thiết bị thẻ RFID hoặc sử dụng sinh trắc học (vân tay, khuôn mặt,…) giúp hạn chế trong việc tiếp cận người lạ.

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CỬA RA VÀO TECHPRO

1. Sử dụng Thẻ RFID:

  • Thẻ được cấp cho những người mà bạn muốn cấp quyền truy cập. Các thẻ này giúp mọi người bước vào cửa bằng cách quẹt thẻ của họ ở phía trước thiết bị được lắp ở cửa hoặc cạnh cửa.

 2. Sử dụng sinh trắc Khuôn mặt, vân tay:

  • Để truy cập cửa ra vào người dùng cần phải đăng ký khuôn mặt, vân tay trên hệ thống. Khi yêu cầu mở cửa hệ thống sẽ so sánh, đối chiếu, xác thực khuôn mặt đã đăng ký trước đó và đưa ra quyết định cho mở cửa hay không.

Có rất nhiều các tiện ích của hệ thống có thể sử dụng nó để kiểm soát quyền truy cập vòng ngoài an toàn như: tòa nhà, cơ quan, văn phòng, căn hộ, nhà máy, trung tâm thương mại... hoặc tất cả các nơi mà bạn muốn duy trì sự an toàn và bảo mật.

Hệ thống kiểm soát truy cập sẽ giúp bạn có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, tiết kiệm thời gian, an toàn và bảo mật.

Kiểm soát ra vào là một hệ thống cần thiết và quan trọng. Các chủ đầu tư công trình nên chú trọng công tác này, cũng như nên tham khảo ý kiến chuyên gia trong quá trình thiết kế và lựa chọn hệ thống phù hợp cho công trình của mình.

Để được hỗ trợ và tư vấn giải pháp kiểm soát ra vào vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.vn