Chương trình thiện nguyện " TECHPRO cùng em tới trường"
en

Chương trình thiện nguyện " TECHPRO cùng em tới trường"

Ngày đăng: 10/3/2017 Lượt xem 2869

Sáng ngày 28/9/2017, đoàn thiện nguyện của công ty TNHH Thương mại và đầu tư phát triển công nghệ TECHPRO đã có mặt tại Trường THCS Bản Giang, xã Bản Giang, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu để trao các phần quà ý nghĩa trong chương trình “TECHPRO cùng em đến trường”. Đây là một trong những hoạt động từ thiện của công ty nhằm mang những món quà ý nghĩa đến cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước, nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các em nhỏ.

Chương trình đã trao tặng 70 chiếc áo khoác mùa đông, 100 suất vở bút, 25 suất học bổng tới tận tay các em học sinh. Những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao, sẽ là nguồn động viên quý giá cho các em nhân dịp năm học mới.

"TECHPRO cùng em đến trường" hi vọng sẽ từng bước thực hiện hóa ước mơ tới trường của các em, đồng thời chia sẻ cùng cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Qua chương trình khuyến học này, các em học sinh sẽ nhận được sự hỗ trợ một phần nào đó trong cuộc sống, từ đó phấn đấu hơn trong học tập và rèn luyện.

Bài phát biểu của Ông Ngô Việt Hải - Phó tổng giám đốc TECHPRO

25 suất học bổng được trao tận tay các em học sinh

Ông Ngô Việt Hải trao tặng nhà trường THCS Bản Giang 5 triệu đồng.

TECH{RO trao tặng các phần quà để nhà trường tổ chức trung thu sắp tới cho các em học sinh.

Đoàn thiện nguyện công ty TECHPRO