Thư cảm ơn Quý khách đã tham quan gian hàng TECHPRO tại Secutech 2017
en

Thư cảm ơn Quý khách đã tham quan gian hàng TECHPRO tại Secutech 2017

Ngày đăng: 8/21/2017 Lượt xem 1828
Thư cảm ơn

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ (TECHPRO) trân trọng cảm ơn Quý đối tác, Quý khách hàng đã tới tham quan gian hàng giới thiệu và trưng bày sản phẩm của chúng tôi tại Triển lãm Secutech Vietnam 2017 diễn ra từ ngày 16/08 đến 18/08/2017 vừa qua. Nhờ sự ủng hộ của Quý vị, gian hàng triển lãm của chúng tôi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đến với Triển lãm Secutech Viet Nam 2017, TECHPRO đã giới thiệu tới quý khách hàng các giải pháp an ninh toàn diện như: Giải pháp kiểm soát vào ra tích hợp CCTV, báo cháy, chống trộm,.. Giải pháp Car parking - kiểm soát, thu phí xe ra vào bãi đỗ. Ngoài ra, để quý khách hàng có cái nhìn trực quan hơn, chúng tôi có trưng bày dòng sản phẩm được sử dụng trong các giải pháp an ninh đến từ các hãng nổi tiếng như IDTECK (bộ điều khiển, đầu đọc thẻ,..); Gunnebo (Cửa phân làn); Advantech (Máy tính công nghiệp), Etrovision (camera chụp biển số, chụp toàn cảnh).

Với 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp và thiết bị an ninh, an toàn; Công ty TECHPRO đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các ứng dụng trong lĩnh vực quản lý an ninh giám sát để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Phát triển cùng xu hướng thị trường, TECHPRO đã hợp tác sâu rộng với các đối tác hàng đầu về công nghệ cao (IDTECK, GUNNEBO, ETROVISION, JACQUES, ...) nhằm đưa ra các sản phẩm, giải pháp an ninh tối ưu cho khách hàng, hướng đến mục tiêu TECHPRO trở thành nhà cung cấp hàng đầu thiết bị, hệ thống và giải pháp an ninh, an toàn

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý đối tác và Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

TECHPRO kính chúc Quý đối tác và Quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Trân trọng cảm ơn!