5 lý do nên mua đầu đọc thẻ từ tại TECHPRO
en

5 lý do nên mua đầu đọc thẻ từ tại TECHPRO

Ngày đăng: 3/7/2019 Lượt xem 2253

Cùng với nhịp phát triển kính tế ở Việt Nam, nhu cầu áp dụng hệ thống kiểm soát ra vào kiêm chấm công ngày càng tăng cao. Trên thị trường ngày càng có nhiều mẫu thiết bị kiểm soát và chấm công mới được thương mại hóa tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, để chọn cho mình một thiết bị tốt và phù hợp với nhu cầu quản lý  của công ty thì không phải là chuyện đơn giản.

    IDTECK là thương hiệụ kiểm soát an ninh nổi tiếng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị an ninh, IDTECK là sự lựa chọn không thể bỏ qua với những lý do thuyết phục.

1. Phần cứng hoạt động ổn định.

Linh kiện được hãng IDTECK sử dụng trong thiết bị của mình được làm chi tiết tỉ mỉ, bên trong mạch in được thiết kế tốt và được tính hợp nhiều mạch chống nhiễu và bảo vệ thiết bị. Trải qua quá trình kiểm tra kiểm soát nghiêm ngặt, vì thế chúng thường có tuổi thọ gấp đôi so với sản phẩm cùng loại đến từ Trung Quốc hoặc Malaysia

 

2. Thiết kế đẹp, chắc chắn.

Các mẫu thiết bị của IDTECK  có thế kế chắc chắn, hiện đại. Ngoài việc tích hợp nhiều công nghê bảo mật và độ bền cao, hãng cũng rất chú tâm đến thiết kế của từng sản phẩm hướng đến những thị trường khó tinh như Mỹ hoặc Châu Âu, mà đỉnh cao là những dòng máy như XO2000, MAC1000, RF10V, SR10M, PROX10, Neo RF245…

 

3. Hỗ trợ nhiều chuẩn giao tiếp.

Thiết bị IDTECK có các chuẩn giao tiếp với máy tinh cơ bản và phổ biến như RS485, RS422, RS232  và TCP/IP. Phù hợp và kết nối dễ dàng với các hệ thống an ninh từ đơn giản tới phức tạp.

4. Phần mềm quản lý kết hợp chấm công

Ngoài giải pháp phần mềm Standard của hãng, TECHPRO cũng phát triển một phiên bản phần mềm ACC dành riêng cho các dòng máy IDTECK. Bản phần mềm kiểm soát kiêm chấm công ACC có giao diện tiếng việt và được tối ưu so với đặc thù quản lý tại thị trường Việt Nam.

Ngoài chức năng kiểm soát ra vào cửa, điều khiển khóa đóng mở.... Thiết bị an ninh IDTECK còn ghi nhân chấm công theo thời gian, giờ ra vào cửa và xuất các báo cáo cần thiết cho quản lý nhân sự.

5. Tốc độ xác nhận nhanh.

Các thiết bị của IDTECK có tốc độ xác nhận nhanh, ổn định. Nhỏ hơn 1 giây đối với cả thẻ và vân tay, chấp nhận liên tục mà không bị delay.

 

TECHPRO là đơn vị phân phối chính hãng thiết bị kiểm soát an ninh IDTECK Hàn Quốc

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Địa chỉ: Tầng 19 tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Minh Khai, Hà Nội

Điện thoại: 

024.3366 9955  - Fax: 024.3366 9966

Hotline: 0904.926.020

Emailinfo@techpro.com.vn

Website: www.kiemsoatanninh.vn | www.idteck.vn | www.techpro.vn