TECHPRO - Khai Xuân 2020
en

TECHPRO - Khai Xuân 2020

Ngày đăng: 2/4/2020 Lượt xem 1890

Lễ khai xuân  “ TECHPRO Chào Xuân 2020” đã diễn ra sáng 30/1 (mùng 6 Tết, ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ Tết Canh Tý), đón chào sự tham dự của BLĐ công ty, tập thể anh chị em cán bộ nhân viên và được cầu truyền hình hai miền nam bắc


2020 là năm đầu tiên của thập kỷ mới, cũng là năm khởi đầu cho vòng tuần hoàn 12 con giáp mới mà con vật đầu tiên là con Chuột. Hình tượng con Chuột là dấu hiệu của một sự khởi đầu mới, sinh sôi và phát triển trường tồn. Với TECHPRO, 2020 chính là năm đầu tiên trong chiến lược 5 năm của tiếp theo với mục tiêu Nâng Tầm TECHPRO.

 

Tổng Giám Đốc - Nguyễn Đình Hiệp phát biểu khai xuân 2020

 

TGĐ Nguyễn Đình Hiệp chia sẻ, bước sang năm mới, TECHPRO sẽ có nhiều cơ hội và thách thức trên bánh đà nâng tầm trong thời điểm này. “Tôi mong tất cả các anh chị em cùng chung tay, chung sức, chung lòng để đưa TECHPRO nâng tầm và hướng tới muc tiêu kỉ niệm 20 năm thành lập công ty. Mỗi chúng ta đều cần suy nghĩ, tìm ra cách làm mới, cùng hành động để công ty thành công và đạt được những mục tiêu đề ra. Rất mong tất cả chúng ta, ngay từ những giây phút đầu tiên sẽ có những tiến bước mạnh mẽ, vững chắc và thành công”

Như thông lệ hàng năm, sau ly rượu khai xuân của TGĐ, mỗi anh chị em nhân viên sẽ gửi lời chúc mừng chào xuân mới may mắn thành công đến công ty. 

 

Tại buổi lễ khai xuân, Mỗi CBNV cũng được nhận lì xì từ Chủ tịch Đỗ Đức Hậu và TGĐ Nguyễn Đình Hiệp. Năm nay có sự đặc biệt hơn khi mỗi anh chị em đều nhận được 9 tờ vé số cào biết kết quả ngay (đây là sản phẩm giải pháp của TECHPRO nghiên cứu triển khai cho Công ty MTV xổ số kiến thiết TP Hồ Chí Minh)

 

 

 

 

Trong ngày hôm nay, BLĐ TECHPRO cũng đã gửi lời chúc và may mắn bất ngờ đến đến công ty Advantech Việt Nam.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn