TECHPRO - XU HƯỚNG TÍCH HỢP HỆ THỐNG
en

TECHPRO - XU HƯỚNG TÍCH HỢP HỆ THỐNG

Ngày đăng: 2/13/2020 Lượt xem 1205

Trong kỷ nguyên hiện đại, khi sự phát triển vươn tới đỉnh cao mới, vượt quá những định nghĩa thông thường về tốc độ “phát triển”. Người ta sẽ dùng “Sự tiên tiến của công nghệ” để mô phỏng chúng.

Khi công nghệ kết nối đa chiều đang dẫn đầu cho mọi nền tảng phát triển khác, giải pháp “Tích hợp hệ thống” là cụm từ trở nên khá quen thuộc trong mọi tổ chức không phân biệt quy mô. Trở thành ưu tiên hàng đầu cho tất cả doanh nghiệp tham vọng bắt kịp với nhịp phát triển của tổ chức mình. Giúp xây dựng hệ thống CNTT hoàn thiện từ phần cứng, phần mềm, giải pháp cho đến dịch vụ với chi phí tối ưu nhất và tăng khả năng thu hồi vốn cho khách hàng.

Sao lưu hệ thống dữ liệu “KHỔNG LỒ” một cách “AN TOÀN” từ đó quản trị tài nguyên một cách dễ dàng, hiệu quả; Hệ thống an ninh giúp bảo mật thông tin tuyệt đối, đáng tin cậy; Tối ưu hóa thời gian quản lý hệ thống… Là những ưu thế vượt trội mà Tích hợp hệ thống mang lại cho doanh nghiệp.

Integrated Security System (ISS) là hệ thống an ninh tích hợp, được phát triển cho mục đích giám sát từ xa, điều khiển, an ninh nội bộ và vành đai, cũng như việc cung cấp giải pháp tích hợp cao với hệ thống Building Management System (BMS). TECHPRO là một trong nhữngvới đối tác kinh doanh của lớn của SUPREMA tại thị trường Việt Nam vui mừng thông báo về việc SUPREMA phát triển nền tảng tích hợp dữ liệu lớn với hệ quản trị cơ sở dữ liệu ORACLE đồng bộ cùng phần mềm Biostar do hãng cung cấp.

Nền tảng tích hợp dữ liệu với ORACLE được SUPREMA xây dựng có khả năng hướng người dùng cuối cao, giá thành cạnh tranh và đặc biệt là tốc độ xử lý cùng hiệu năng tốt.

Lợi thế của TECHPRO trong lĩnh vực tích hợp hệ thống sử dụng thiết bị kiểm soát an ninh SUPREMA

  • Đạt chứng nhận an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 và quản lý chất lượng ISO 9001:2015
  • Kinh nghiệm triển khai nhiều dự án tích hợp hệ thống lớn cho các Bộ, ngành, tỉnh, tập đoàn trên toàn quốc
  • Đội ngũ chuyên gia, tư vấn, kỹ thuật được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng về công nghệ thông tin trong và ngoài nước; giàu kinh nghiệm trong mảng triển khai tích hợp hệ thống, đã trải qua đào tạo và được cấp chứng chỉ kỹ thuật của các hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới

Vui lòng tìm hiểu thêm thông tin và gửi những yêu cầu của bạn tại đây

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn/