Thư mời tham quan gian hàng của TECHPRO tại triển lãm Secutech Vietnam 2017
en

Thư mời tham quan gian hàng của TECHPRO tại triển lãm Secutech Vietnam 2017

Ngày đăng: 8/8/2017 Lượt xem 1742
Kính gửi: Quý đối tác, Quý khách hàng!

Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ (TECHPRO) trân trọng kính mời Quý đối tác, Quý khách hàng tới tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của chúng tôi tại Triển lãm Secutech Vietnam 2017.

Thời gian và địa điểm:

- Từ ngày 16-18/08/2017.

- Gian hàng: A104

- Địa điểm: SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

Secutech là triển lãm thường niên được tổ chức hàng năm bởi nhà tổ chức là công ty Messe Frankfurt New Era Business Media (Nhà cung cấp phương tiện truyền thông trong lĩnh vực An ninh An toàn, Phòng cháy chữa cháy) và Công ty Cổ phần Hội chợ triển lãm và quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR.

Với 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp và thiết bị an ninh, an toàn; Công ty TECHPRO đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các ứng dụng trong lĩnh vực quản lý an ninh giám sát để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Phát triển cùng xu hướng thị trường, TECHPRO đã hợp tác sâu rộng với các đối tác hàng đầu về công nghệ cao (IDTECK, GUNNEBO, ETROVISION, JACQUES, ...) nhằm đưa ra các sản phẩm, giải pháp an ninh tối ưu cho khách hàng, hướng đến mục tiêu TECHPRO trở thành nhà cung cấp hàng đầu thiết bị, hệ thống và giải pháp an ninh, an toàn.

Đến với Triển lãm lần này, TECHPRO sẽ giới thiệu tới quý khách hàng các giải pháp an ninh toàn diện như: Giải pháp kiểm soát vào ra tích hợp CCTV, báo cháy, chống trộm,.. Giải pháp Car parking - kiểm soát, thu phí xe ra vào bãi đỗ. Ngoài ra, để quý khách hàng có cái nhìn trực quan hơn, chúng tôi có trưng bày dòng sản phẩm được sử dụng trong các giải pháp an ninh đến từ các hãng nổi tiếng như IDTECK (bộ điều khiển, đầu đọc thẻ,..); Gunnebo (Cửa phân làn); Advantech (Máy tính công nghiệp), Etrovision (camera chụp biển số, chụp toàn cảnh).

Chúng tôi hi vọng tham dự triển lãm Secutech Vietnam 2017 sẽ giúp quý khách có được những trải nghiệm công nghệ hữu ích, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, tham gia thảo luận chuyên sâu với các chuyên gia đầu ngành về An ninh, An toàn và PCCC trong và ngoài nước; cũng như hiểu thêm về các sản phẩm và giải pháp công nghệ khác mà TECHPRO hiện đang cung cấp. Chúng tôi rất mong có cơ hội được gặp gỡ và tiếp tục hợp tác với quý đối tác và quý khách hàng trong tương lai.

Rất hân hạnh được đón tiếp!