TECHPRO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT TRUY NHẬP – ACCESS CONTROL CHO CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
en

TECHPRO TRIỂN KHAI DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT TRUY NHẬP – ACCESS CONTROL CHO CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT

Ngày đăng: 8/14/2021 Lượt xem 1552

Địa điểm triển khai dịch vụ : Trung tâm dữ liệu Hà nội 2 - Tòa nhà FPT - FORNIX, Số 1 Phạm Văn Bạch,Phường Yên Hòa,Quận Cầu Giấy,TP Hà nội

Thời gian cung cấp dịch vụ : Bắt đầu từ tháng 7/2021 đến tháng 7/2022

Mô tả chức năng Hệ thống:

  • Quản lý được danh tính, thời gian, khu vực cửa ra vào của nhân viên, khách hàng.
  • Bảo đảm an ninh cho nhân viên,khách hàng,tài sản và thông tin quan trọng.
  • Bảo đảm tài sản trong Tòa nhà( nếu xảy ra mất mát có thể truy xuất dữ liệu ra vào cửa để truy trách nhiệm)
  • Phân làn tại các khu vực có lưu lượng người ra vào lớn và kiểm soát từng cá nhân tại lối ra vào khu vực kiểm soát.Ngăn chặng các hành vi đột nhập
  • Phát hiện xâm nhập, báo động trong trường hợp khẩn cấp(cháy,nổ,đập phá,...)
  • Thiết bị hệ thống được thiết kế sang trọng và tính thẩm mỹ cao
  • Liên kết với các hệ thống báo cháy, các hệ thống an ninh khác trong tòa nhà

Hệ thống cần bảo trì gồm:

Hệ thống cửa phân làm FLs thương hiệu Gunnebo với 3 làn tiêu chuẩn gồm:

  • 01 Cabin trái cho làn rộng tiêu chuẩn 600mm
  • 02 cabin giữa cho làn rộng tiêu chuẩn 600mm
  • 01 cabin phải cho làn rộng tiêu chuẩn 600mm

   Hệ thống của phân làn có tích hợp hệ thống kiểm soát ra vào Access control

Hệ thống kiểm soát ra vào (Access control) với 54 cửa kiểm soát với thiết bị chính hãng của Suprema- Hàn quốc, các thiết bị được sử dụng trong hệ thống bao gồm :

  • Đầu đọc nhận diện khuôn mặt và thẻ tích hợp bộ điều khiển có khả năng xác thực bằng Smartphone
  • Đầu đọc thẻ vân tay và thẻ tích hợp bộ điều khiển.Chống được nước, bụi theo tiêu chuẩn IP67 và IK09 chống va đập
  • Bộ điều khiển trung tâm CS-40 kết hợp các module mở rộng
  • Khóa điện từ và các phụ kiện kèm theo

Nội dung Công việc TECHORO thực hiện

Dịch vụ bảo trì dịnh kỳ hệ thống trong 12 tháng với các nội dung thực hiện cơ bản như sau:

Bảo Trì phần cứng thiết bị bao gồm

  • Kiểm tra tình trạng lắp đặt
  • kiểm tra các kết nối của hệ thống, thực hiện thay thế hoặc đấu nối của hệ thống, thực hiện thay thế hoặc đấu nối lại cần thiết
  • Kiểm tra vận hành và tính năng hoạt động của thiết bị: thực hiện các bài chạy thử và đánh giá theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Vệ sinh, làm sạch tổng quan thiết bị

Bảo trì phần mềm điều khiển và quản lý hệ thống

  • Bảo trì máy tính server
  • Kiểm tra vận hành và tính năng hoạt động của phần mềm
  • Bảo tri và backup cơ sở dữ liệu.

Báo cáo kết thúc hoàn thành công tác thực hiện Bảo trì định kỳ

  • Báo cáo tổng hợp quá trình thực hiện
  • Đưa ra các đề xuất và khuyến nghị thay thế, sửa chữa đến khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khắc phục lỗi, sự cố trong thời gian gói bảo trì có hiệu lực:

Dịch vụ hỗ trợ từ xa online 24/7/365

Dịch vụ khắc phục lỗi,sự cố tận nơi theo các cấp độ lỗi như sau:

  • Mức 1: Nghiêm trọng - Hệ thống hoàn toàn không hoạt động hoặc có nguy cơ tổn thất tài chính cao do ứng dụng bị ngừng hoạt động --> Cử cán bộ kỹ thuật đến để khắc phục trong vòng 03 giờ làm việc, kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng --> Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 04 giờ làm việc
  • Mức độ 2: Vừa Phải - Một chức năng hoặc quá trình hoạt động quan trọng có lỗi nhưng hệ thống vẫn đang hoạt động.Nguy cơ tổ thất tài chính cao --> Cử cán bộ kỹ thuật đến để khắc phục trọng 05 giờ làm việc, kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng. --> Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 06 giờ làm việc
  • Mức độ 3 : Bình Thường -Hệ thống có lỗi nhưng vẫn đang hoạt động,nguy cơ tổn thất tài chính ít hoặc không có.--> Cử cán bộ kỹ thuật đến để khắc phục trong vòng 08 giờ làm việc, kể từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng -->Khắc phục lỗi hoặc đưa ra các giải pháp xử lý trong vòng 12 giờ làm việc.

Lợi ích mang lại cho khách hàng :

  1. Mang lại dịch vụ tin cậy và sự hài lòng đến cho khách hàng.
  2. Đảm bảo hệ thống hoạt động đạt được hiệu quả tối ưu nhất.Giảm tối đa thời gian dừng hệ thống do phát sinh lỗi.
  3. Chuẩn đoán và đưa ra được đánh các đánh giá rủi ro có thể xảy ra.Từ đó đưa ra các khuyến nghị và giải pháp xử lý
  4. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng online 24/7/365 : luôn luôn mang lại sự hỗ trợ cần thiết đến cho khách hàng.Hệ thống được đi kèm với phần mềm quản lý thông minh và được tối ưu hóa cho người vận hành và khách hàng.

Một số Hình ảnh thực tế:

Để được hỗ trợ và tư vấn về các giải pháp An ninh cho tòa nhà, Văn phòng và kiểm soát ra vào vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: