TECHPRO lắp đặt thiết bị kiểm soát an ninh cho văn phòng Woowa Brothers Việt Nam
en

TECHPRO lắp đặt thiết bị kiểm soát an ninh cho văn phòng Woowa Brothers Việt Nam

Ngày đăng: 12/30/2020 Lượt xem 1379

Chúc mừng Woowa Brothers Việt Nam đã hoàn thành văn phòng mới tại tòa nhà Friendship Tower – Số 31 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. HCM. TECHPRO tự hào là đơn vị triển khai lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào tại Woowa Brothers Việt Nam nằm ở vị trí trung tâm TP.HCM. Kính chúc quý công ty có một khởi đầu mới đầy thuận lợi, bứt phá thành công trong tương lai.văn phòng Woowa Brothers Việt Nam

Với yêu cầu vừa đảm bảo tính an ninh nhưng vẫn thể hiện được tính thẩm mỹ của Văn phòng cao cấp, TECHPRO đã tư vấn cho Khách Hàng sản phẩm kiểm soát ra vào cho từng đối tượng được phép đi lại trong các khu vực quản lý khác nhau trong Văn Phòng. Đây cũng là một trong những mối quan tâm lớn nhất của người quản lý liên quan đến những khu vực làm việc cần được bảo mật và kiểm soát chặt chẽ.

Nguyên lý thiết lập kiểm soát ra vào tại từng cửa ra vào

Nguyên lý thiết lập tại từng cửa

Với những yêu cầu này, Trung tâm IMS TECHPRO đã tiến hành khảo sát và tư vấn cho Khách Hàng lựa chọn sản phẩm kiểm soát an ninh SUPREMA XPASS. Giải pháp kiểm soát an ninh sử dụng nền tảng BioStar 2 để quản lý kiểm soát tập trung cho 8 cửa ra vào gồm sảnh tiếp đón, phòng của quản lý, các cửa liên thông trong văn phòng và cửa khu vực đặc biệt. Giải pháp do TECHPRO đưa ra đã giúp đảm bảo tính chất kiểm soát an ninh cao và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

TECHPRO LẮP ĐẶT THIẾT BỊ KIỂM SOÁT AN NINH VĂN PHÒNG – TÒA NHÀ CAO CẤP

Hình ảnh TECHPRO triển khai lắp đặt thệ thống kiểm soát ra vào cho Woowa Brothers Việt Nam

Để được hỗ trợ và tư vấn về Thiết bị - Giải pháp kiểm soát an ninh vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO

Hotline: 1900 2035

Email: info@techpro.com.vn

Website: https://techpro.vn | https://supremainc.com.vn | https://kiemsoatanninh.vn