TECHPRO - Chương trình đào tạo dòng sản phẩm mới của GUNNEBO
en

TECHPRO - Chương trình đào tạo dòng sản phẩm mới của GUNNEBO

Ngày đăng: 11/12/2019 Lượt xem 1377

Nằm trong kế hoạch đào tạo sản phẩm giữa GUNNEBO – TECHPRO đã đề ra, chiều ngày 7/11/2019 đã tổ chức thành công chương trình đào tạo về sản phẩm mới. Chương trình đào tạo được thực thực hiện kết nối trực tuyến giữa cả hai Văn Phòng Hà Nội và Văn Phòng Hồ Chí Minh.

Buổi đào tạo hân hạnh được chào đón sự hiện diện của  bà Phan Ngân – Điều Hành Phát Triển Kinh Doanh của GUNNEBO tại Việt Nam và Giám Đốc Trung Tâm SBS Hà Nội, ông Đinh Văn Hùng, Giám Đốc Trung Tâm SBS Hồ Chí Minh ông Lê Đình Tuấn, Giám Đốc Trung Tâm Phân Phối ông Nguyễn Đức Tuấn. Sự góp mặt của thành phần nhân sự chủ chốt TECHPRO thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo đối với việc phát triển nguồn nhân lực công ty và sản phẩm GUNNEBO tại thị trường Việt Nam.

Buổi Đào Tạo thu hút được toàn bộ các nhân viên, quản lý các khối Kinh Doanh, Cung ứng, Tài Chính và đại diện các phòng ban liên quan tham dự. Những bổ sung về tính năng và ưu điểm của sản phẩm mới đều được Bà Ngân chia sẻ hết sức tận tình và chi tiết. Việc cập nhật thông tin kiến thức của sản phẩm mới là vô cùng quan trọng, cho đội ngũ Kinh Doanh nhằm nâng cao chất lượng và kiến thức cho đội ngũ nhân sự TECHPRO trong năm 2020.

 

Đội ngũ nhân viên kinh doanh cho biết, buổi đào tạo giới thiệu sản phẩm này giúp anh chị em có thêm thông tin về sản phẩm. Được chia sẻ các  kinh nghiệm triển khai với CASE STUDY của GUNNEBO góp phần gia tăng chất lượng của buổi đào tạo và ứng dụng trong thực tế tư vấn dự án với Khách Hàng.

 

Theo đó trong thời gian tới TECHPRO sẽ tiếp tục tổ chức các buổi nâng cao kỹ năng kiến thức của sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng trên toàn quốc, đồng thời hướng tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 và chiến lược phát triển bền vững của công ty trong tương lai.

Sarah Hương Lan