TECHPRO: Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2023 – Kế hoạch và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
en

TECHPRO: Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2023 – Kế hoạch và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024

Ngày đăng: 1/24/2024 Lượt xem 402

Tại Hội nghị diễn ra vào sáng 19/1/2024, TECHPRO đã Tổng kết hoạt động năm 2023 và đưa ra những kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm quan trọng trong năm 2024. Đặc biệt, TECHPRO chính thức trao Thưởng lương tháng thứ 13 cho 100% CBNV ngay tại Hội nghị.

Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2023 – Kế hoạch và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của TECHPRO có tham dự của ông Đỗ Đức Hậu – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Đình Hiệp – Tổng Giám đốc và 100 CBNV công ty.

 

Qua những báo cáo của Tổng Giám đốc cũng như các Quản lý Bộ phận/Phòng/Ban, năm 2023, TECHPRO đã có những bước tiến mới trong lĩnh vực kinh doanh, đạt được nhiều thành tựu lớn với những dự án trọng điểm cùng với việc nâng tầm quan hệ chiến lược với nhiều đối tác lớn. 

Để làm được điều đó không thể thiếu sự đóng góp to lớn của đội ngũ CBNV TECHPRO. Như một hoạt động thường niên, TECHPRO đã khen thưởng kịp thời đến những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, hoạt động nổi bật trong năm vừa qua. Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận và dành lời khen, lời cảm ơn tới toàn thể CBNV đã đồng hành, cùng nhau xây dựng TECHPRO với năm 2023 thật ý nghĩa. 

Qua đó, Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hiệp đã chính thức công bố thưởng lương tháng 13 cho 100% CBNV công ty, thể hiện việc “Cân bằng lợi ích” - Chia sẻ thành tựu của doanh nghiệp với người lao động sau một năm cống hiến – Đây chính là một trong những Triết lý kinh doanh TECHPRO xây dựng từ những ngày đầu. Với phần thưởng đặc biệt này, chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực to lớn cho toàn thể CBNV phấn đấu hết mình, nỗ lực cống hiến trong năm 2024.

Sau Hội nghị, TECHPRO tổ chức Tiệc Cảm ơn 2023 và Chúc mừng năm mới 2024 với sự tham dự của CBNV và gia đình. Ông Đỗ Đức Hậu – Chủ tịch Hội đồng quản trị phát biểu khai tiệc và gửi những lời hỏi thăm, cảm ơn và chúc mừng năm mới tới toàn thể đại gia đình TECHPRO.

Tiệc Cảm ơn là dịp để toàn thể CBNV TECHPRO có mặt đông đủ cùng nhau giúp nâng cao tinh thần gắn kết và gửi tới nhau những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa. Đây là một cơ hội lý tưởng để giao lưu, chia sẻ giữa các phòng ban, giữa Ban Lãnh đạo, cấp quản lý với nhân viên... nhằm xây dựng tập thể TECHPRO vững mạnh. 

Đặc biệt, sự có mặt của gia đình, người thân CBNV TECHPRO cũng góp phần tăng thêm không khí ấm cúng cho bữa tiệc, gia tăng tình cảm, mối liên kết giữa gia đình và công việc của mọi người tại mái nhà chung TECHPRO.