TECHPRO và ADVANTECH cùng tham gia khóa học về cải thiện kỹ năng giao tiếp
en

TECHPRO và ADVANTECH cùng tham gia khóa học về cải thiện kỹ năng giao tiếp

Ngày đăng: 10/9/2023 Lượt xem 516

Hôm nay, ngày 6/10, giảng viên Nguyễn Đức Quế đã đồng hành cùng lãnh đạo cấp cao và nhân viên của 2 công ty TECHPRO và ADVANTECH với khóa học về chủ đề cải thiện kỹ năng giao tiếp.

Khoá học cải thiện kỹ năng giao tiếp đã diễn ra trong tinh thần hết sức sôi nổi và cởi mở tại 2 địa điểm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trong buổi đầu tiên này, các học viên tham gia đã nắm được các kiến thức về những nội dung bao gồm:

  • Bài 1: Các nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp
  • Bài 2: Cách thức sử dụng ngôn ngữ hiệu quả
  • Bài 3: Cách thức đặt câu hỏi.

Khóa học cải thiện kỹ năng giao tiếp rất quan trọng để nhân sự trong mỗi doanh nghiệp hợp tác nhóm thành công, liên kết mục tiêu cũng như cải thiện trong cách làm việc với khách hàng, đối tác.

Giảng viên Nguyễn Đức Quế đã sử dụng phương thức giảng dạy chia nhóm để cán bộ nhân viên 2 công ty có thêm sự gắn kết và tiếp cận kiến thức hiệu quả. Đồng thời các hoạt động giải lao giữa giờ như tập thể dục cũng được áp dụng trong khóa học này nhằm giúp nâng cao tinh thần hứng khởi, giải tỏa áp lực, căng thẳng cho mọi người.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi đào tạo toàn diện về các kỹ năng mềm dành cho các CBNV thuộc công ty TECHPRO và Advantech nhằm nâng cấp nguồn nhân lực về mọi mặt từ đó doanh nghiệp cũng đạt được những hiệu quả cao hơn trong kinh doanh và phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại khóa học: