Giải pháp quản lý sảnh thông minh - VIME của TECHPRO nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
en

Giải pháp quản lý sảnh thông minh - VIME của TECHPRO nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày đăng: 4/14/2024 Lượt xem 223

Sáng này 13/4, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê cho các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị tại Nhà hát Quân đội, Số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024

Sản phẩm VIME của TECHPRO được đề cử tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp, với các thế mạnh vượt trội về công nghệ và tính ứng dụng cao. VIME đã thuyết phục được hội đồng ban giám khảo và giành chiến thắng thuyết phục. Giải pháp quản lý sảnh (Smart Visitor Meeting Solution - VIME) là một giải pháp không thể thiếu trong việc quản lý khách ra vào tòa nhà, nhà máy, văn phòng thương mại, cơ quan nhà nước…

Ông Lê Ngọc Sơn, Ông Đinh Văn Hùng đại diện TECHPRO nhận giải Sao Khuê 2024

 

Giải pháp quản lý sảnh thông minh – VIME là một trong những giải pháp Made by TECHPRO đã được triển khai tại rất nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà nước, ngân hàng, tòa nhà văn phòng... Những tính năng hiện đại của VIME (như: Đăng ký cho khách ra vào tòa nhà từ xa; Đăng ký cho khách lịch gặp mặt, lịch họp, làm việc,... ; Check-in bằng khuôn mặt/thẻ RFID/vân tay/QR code/PIN; Tích hợp hệ thống kiểm soát vào ra trong tòa nhà…) đã giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời nâng cấp quy trình quản lý, đảm bảo an ninh, an toàn của tòa nhà.

Giải pháp quản lý sảnh VIME

VIME mang lại lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp như: Giảm chi phí tiết kiệm thời gian nhờ giảm chi phí thuê nhân sự quản lý, sổ ghi chép, đội bảo vệ tuần tra, ứng dụng cho nghiệp vụ quản lý khách, phòng ngừa xâm nhập trái phép. Tiếp cận, xử lý nhanh chóng, kịp thời nhờ hệ thống quản lý, giám sát thời gian gian thực, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu suất

Lợi ích giải pháp VIME

Giải thưởng Sao Khuê là minh chứng rõ ràng cho năng lực cung cấp sản phẩm, giải pháp của chúng tôi, đồng thời là sự ghi nhận với những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên TECHPRO trong công cuộc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.