Gunnebo SafeStore Auto Maxi - Giải pháp két an toàn thế hệ mới
en

Gunnebo SafeStore Auto Maxi - Giải pháp két an toàn thế hệ mới

Ngày đăng: 4/15/2024 Lượt xem 1059

Mới đây, Gunnebo - Tập đoàn công nghệ an ninh, an toàn hàng đầu thế giới đã cho ra mắt sản phẩm két an toàn thế hệ mới SafeStore Auto Maxi. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi cuộc chơi với tính năng bảo mật ưu việt, khả năng tự động hóa, phục vụ 24/7.

Xu hướng bảo mật, quản lý tài sản của khách hàng những năm gần đây

Những khách hàng có khối lượng tài sản lớn đang ngày càng tìm kiếm giải pháp quản lý, bảo vệ tài sản với mức độ bảo mật cao nhất cho những mặt hàng có giá trị của họ, chẳng hạn như vàng và kim loại quý, đồ trang sức, chứng khoán, trái phiếu, hợp đồng cùng các tài liệu quan trọng.

Với những tủ khóa an toàn hiện nay có thể cung cấp khả năng bảo vệ thích hợp cho những đồ vật có giá trị này. Tuy nhiên, chúng thường thiếu tính linh hoạt và chưa thực sự đáp ứng được thị hiếu của khách hàng khi họ kỳ vọng một hệ thống gửi tiền, tài sản an toàn kết hợp công nghệ tự động thế hệ mới cùng các tính năng nhận dạng ưu việt, cho phép gửi hoặc hoàn lại tài sản bất cứ lúc nào, vào bất kỳ khi nào khách hàng mong muốn.

Những thách thức chung với hệ thống két an toàn truyền thống

Khả năng tiếp cận hạn chế: Các két sắt truyền thống thường hoạt động phụ thuộc vào nhân viên phụ trách đi cùng khách khi họ có nhu cầu gửi và lấy đồ. Vì vậy, thông thường tất cả các hoạt động sẽ được gói gọn trong những khung giờ tiêu chuẩn, giờ làm việc của ngân hàng. Điều này tạo nên bất lợi không nhỏ đối với những khách hàng có nhu cầu lấy/ gửi tài sản ngoài giờ hành chính, họ phải đợi đến ngày tiếp theo hoặc đến phiên làm việc của ngân hàng.

Thiếu các tính năng nhận dạng khách hàng nâng cao: Các công nghệ xác thực tiên tiến như nhận dạng sinh trắc học, mã PIN và đầu đọc truy cập thẻ, giám sát CCTV và nhận dạng tần số vô tuyến giúp nâng cao tính bảo mật của hệ thống khóa ký gửi an toàn và giúp cho phép phương pháp tự phục vụ. Tuy nhiên, nhiều hệ thống chỉ cung cấp một hoặc hai tính năng trong số này, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng bảo mật, quản lý tài sản.

Két an toàn SafeStore Auto Maxi

 Hiểu được những trăn trở của khách hàng, đội ngũ Gunnebo đã tiến hành nghiên cứu, phát triển và ra mắt sản phẩm két an toàn SafeStore Auto Maxi.

Két an toàn SafeStore Auto Maxi

Công nghệ tự động cho phép tiếp cận 24/7

Trong những năm gần đây, khái niệm “tự phục vụ” đã được áp dụng cho một số dịch vụ và giải pháp trên tất cả các ngành. Đặc biệt, môi trường ngân hàng, khách sạn và văn phòng ngày nay đang ngày càng tạo ra các khu vực tự phục vụ để cung cấp cho khách hàng và nhân viên của họ quyền truy cập vào các dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Đối với khách hàng, nhờ két sắt SSA Maxi, họ có thể vào khu vực tự phục vụ bất cứ lúc nào thông qua đầu đọc thẻ, tự xác thực bằng mật khẩu cùng hệ thống quét sinh trắc học. Hệ thống tự động lấy và chuyển ngăn đựng đồ có thể được truy cập bằng chìa khóa cá nhân đến thiết bị đầu cuối. Sau khi sử dụng, hệ thống sẽ đóng ngăn đựng đồ và tự động gửi nó trở lại kho bằng quy trình bảo mật tương tự. Sự hỗ trợ của nhân viên là không cần thiết trong suốt quá trình truy xuất hoặc ký gửi. Các tùy chọn giám sát video và phần mềm giám sát thời gian thực SafeControl cũng có sẵn để tăng cường bảo mật.

Đối với doanh nghiệp, quá trình thực hiện được “tự động hóa” này giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên khi không cần phải đi cùng khách hàng mỗi khi cần gửi hoặc lấy đồ, đồng thời với khả năng hoạt động 24/7 giúp tăng tỷ lệ sử dụng, thu hút lượng lớn khách hàng.

Khả năng tự phục vụ tốt nhất

Thiết bị đầu cuối được thiết kế thân thiện với người dùng bao gồm giao diện người dùng và đầu đọc thẻ tiên tiến, dễ sử dụng như máy rút tiền tự động (ATM). Màn hình cảm ứng mới đáp ứng yêu cầu về khả năng tiếp cận dành cho người khuyết tật. Màu sắc và vật liệu của thiết bị đầu cuối có thể dễ dàng tùy chỉnh, cho phép thiết bị tích hợp liền mạch vào bất kỳ khu vực tự phục vụ nào và phù hợp với nhận dạng trực quan của doanh nghiệp. Chức năng cân bằng giúp hạn chế tình trạng quá tải của ngăn tủ và ngăn ngừa các vấn đề kỹ thuật được tích hợp trực tiếp vào hệ thống.

Giải pháp hàng đôi mới: Ứng dụng tốt hơn không gian hạn chế

SSA Maxi hàng đôi được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa việc sử dụng các diện tích bề mặt nhỏ. Nó không chỉ cho phép thiết kế ở môi trường có diện tích nhỏ mà còn giúp giảm tải trọng, đồng thời không ảnh hưởng đến số lượng hộp có sẵn. Trong cách thiết lập tiêu chuẩn, một hàng, robot chỉ có thể thu thập một hộp ký gửi mỗi lần. Trong giải pháp hàng đôi, một robot có thể thu thập hai hộp. Điều này được thực hiện bằng cách xếp các hộp phía sau nhau và liên kết chúng bằng móc, đảm bảo khối tủ nhỏ gọn này tận dụng tối đa hiệu quả không gian.

Tiết kiệm không gian với giải pháp hàng đôi

Khi được yêu cầu một hộp, robot sẽ di chuyển đến vị trí của nó và lấy hộp đầu tiên ở hàng trước. Thao tác này đồng thời kéo hộp từ hàng sau vào vị trí kệ phía trước khi chúng được kết nối. Sử dụng hai thành phần robot được gắn trên một bộ đường ray, robot phía trên cùng với hộp đầu tiên sẽ di chuyển lên trên, cho phép thành phần robot phía dưới căn chỉnh và chọn hộp thứ hai, từ vị trí kệ phía trước. Sau đó, robot sẽ vận chuyển cả hai hộp đến bộ phận thoát, nhưng chỉ hộp thứ hai được chuyển vào bộ phân phối.

Khả năng tùy biến cao

SSA Maxi được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 8 chiều cao tủ khóa khác nhau, tối đa ba thiết bị đầu cuối tự phục vụ và từ 250 đến 5.000 ngăn tủ khóa. Tùy chỉnh màu sắc và vật liệu của thiết bị đầu cuối để phù hợp với không gian. Tránh làm quá tải các ngăn tủ và ngăn chặn các vấn đề kỹ thuật thông qua chức năng cân tích hợp. Đối với các thiết bị nhỏ hơn, SafeStore Auto Mini và SafeStore Auto Midi của Gunnebo cũng có sẵn.

Khả năng tùy biến cao với đa dạng lựa chọn thiết kế

Tiết kiệm không gian, bảo vệ môi trường

Trong một so sánh trực tiếp, khi có cùng số lượng tủ đựng đồ an toàn nhưng diện tích bề mặt được sử dụng ít hơn thì có thể tiết kiệm được những khoản như: diện tích xâm chiếm phòng giảm 23%, diện tích bề mặt tấm panel phòng giảm 23%, giảm trọng lượng tải 10%. Điều này không chỉ làm giảm tổng chi phí chung của dự án và duy trì số lượng tủ gửi đồ an toàn mà còn tác động đến lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng ít nguyên vật liệu hơn, giảm thiểu robot vận hành.

Tóm lại, Két an toàn SafeStore Auto Maxi là một sản phẩm hoàn hảo cho những doanh nghiệp trong việc “tự động hóa” quy trình gửi/nhận tài sản, giảm thiểu áp lực công việc cho nhân viên, đồng thời tăng độ an toàn với hệ thống bảo mật xác thực 3 lớp. TECHPRO là đơn vị đối tác phân phối chính hãng các sản phẩm cửa phân làn, két an toàn của GUNNEBO trên thị trường Việt Nam, ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp cho Thành phố thông minh, Chuyển đổi số cho Nhà máy, In ấn kỹ thuật số. Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ theo thông tin:
Hotline: 1900 2035 
Email: info@techpro.com.vn    
Website: techpro.vn 
Fanpage: Techpro