TECHPRO - CHÀO NĂM MỚI 2022
en

TECHPRO – CHÀO NĂM MỚI 2022

Ngày đăng: 1/12/2022 Lượt xem 1030

Ngày 04/01/2022, tại văn phòng HN và HCM, Công ty Cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO đã tổ chức  tiệc chào năm mới, chào xuân nhâm dần 2022.

Buổi lễ có sự tham dự của đông đủ thành viên Ban lãnh đạo Công ty, các CBCNV – Người lao động, đang làm việc và cống hiến tại Công ty Cổ phần phát triển công nghệ TECHPRO.

 Buổi lễ "CHÀO NĂM MỚI 2022" được tổ chức trong không khí ấm cúng, trang trọng và có sự tham dự của đầy đủ các thành viên trong công ty. Tại đầu cầu Văn Phòng Hà Nội, vui mừng chào đón sự tham dự của Chủ Tịch HĐQT Công ty Ông Đỗ Đức Hậu. Tại đầu cầu Văn Phòng Hồ Chí Minh, đại diện Ban Lãnh Đạo Công ty, Tổng Giám Đốc Công ty Ông Nguyễn Đình Hiệp đã gửi lời chúc tết đến toàn thể CBCNV và gia đình. Đồng thời cũng động viên, khích lệ các cán bộ, nhân viên không ngừng nỗ lực, đoàn kết, từng bước góp sức giúp công ty TECHPRO khẳng định được vị thế của TECHPRO trong giai đoạn "Nâng Tầm" 2021-2025 và một năm mới 2022 thành công rực rỡ.

Năm 2021 vừa qua là một năm bản lề, đánh dấu những bước phát triển đột phá của Công ty Cổ Phần phát triển công nghệ TECHPRO  trên con đường xây dựng để trở thành công ty đứng đầu trong lĩnh vực công nghệ cao (ICT)

Để có được sự thành công đó là nhờ vào định hướng rõ ràng, sự sát sao trong công việc của Ban lãnh đạo, sự cố gắng, tập trung cao độ hoàn thành tốt nhất công việc được giao của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Bên cạnh đó, TECHPRO  đã tập trung khai thác triệt để đòn bẩy tài chính và sức mạnh cốt lõi tri thức trong việc xây dựng và phát triển "nguồn lực con người" để tạo nên một năm 2021 với nhiều dấu ấn mạnh mẽ.

Đặc biệt tại buổi lễ Chào Năm Mới, công ty TECHPRO cũng tổ chức công bố và trao quyết định thành lập Khối Vận Hành bao gồm các bộ phận chuyên môn Tài Chính Kế Toán, Kho Vận, SCM, IT giao bà Hoàng Thị Hồng Hạnh - Kế Toán Trưởng quản lý trực tiếp. Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phụ trách bộ phận Cung ứng (SCM và kho vận) trực thuộc khối vận hành cho ông Đỗ Trường Thắng. Công bố và trao quyết định điều chuyển nhân sự nội bộ của ông Nguyễn Ngọc Phương từ Trung Tâm Dịch vụ Kỹ thuật IMS sang làm IT trực thuộc Khối Vận Hành của công ty.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, ông Đỗ Đức Hậu – Chủ Tịch HĐQT Công ty ghi nhận nỗ lực, sự đóng góp của mỗi cá nhân đối với sự thành công của ngôi nhà TECHPRO, đồng thời, kêu gọi và yêu cầu cán bộ, người lao động phải luôn ý thức được vị trí, vai trò của mình trước những yêu cầu, những thách thức trong tình hình mới và tin tưởng và mong muốn các nhân sự được bổ nhiệm trong buổi lễ cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên luôn giữ được nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết; tiếp tục không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Kết thúc buổi lễ là bữa tiệc ngọt chào năm mới 2022 đã diễn ra trong không khí thấm đượm tình đoàn kết, ấm áp bên ly rượu nồng.

Kính chúc Đại Gia Đình TECHPRO có một năm mới  2022 An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý!.