LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO.
en

LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TECHPRO.

Ngày đăng: 11/26/2021 Lượt xem 1805

Ngày 23/11/2021 là một ngày tuyệt vời của TECHPRO, đánh dấu tròn 20 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong tập thể, những con người trong mái nhà chung TECHPRO.

Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm. Công ty TECHPRO đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững. Với sự đồng thuận Ban lãnh đạo đến từng cán bộ nhân viên, TECHPRO đã đạt được những thành công nhất định và đáng tự hào như:

  • Giải thưởng TOP 50 thương hiệu nổi tiếng Đất Việt 2018.
  • TOP 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2020.
  • Giải thưởng thành phố thông minh – Smart City Việt Nam 2020.
  • Giải thưởng chất lượng Quốc Gia 2021.

Buổi “Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO” diễn ra vô cùng trang trọng, ấm cúng và vô cùng vui vẻ - điều đặc biệt, toàn bộ ý tưởng, công tác tổ chức sinh nhật Công ty, từ trang trí cho tới các tiết mục văn nghệ,... đều do các chính anh chị em TECHPRO tự chuẩn bị với tinh thần cố gắng rất cao.

Chương trình Lễ kỷ niệm có sự tham gia của các khách mời, Ban lãnh đạo công ty và toàn bộ các Cán bộ nhân viên Công ty TECHPRO tại 2 văn phòng (Hà Nội và Hồ Chí Minh).

 

Mở đầu chương trình Lễ Kỷ niệm là tiết múc hát múa tập thể “HÃY ĐẾN VỚI NHỮNG CON NGƯỜI TECHPRO” rất đặc sắc do tập thể các CBNV của Công ty TECHPRO biểu diễn, tiết mục thể hiện tinh thần khoẻ khoắn, trẻ trung, nhiệt huyết và tự hào của các CBNV TECHPRO.

 

Trong buổi lễ kỷ niệm, toàn bộ khách mời, Ban lãnh đạo Công ty và toàn thể CBNV Công ty đều xúc động khi nhìn lại hình ảnh hoạt động trong suốt 20 năm qua của TECHPRO.

Tại buổi lễ, ông Đỗ Đức Hậu – Chủ tịch HĐQT Công ty đã đọc diễn văn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý vị đại biểu đã tới chung vui với sự kiện ý nghĩa của Công ty, ông cũng gửi tới cán bộ, nhân viên Công ty TECHPRO đã đồng hành và đóng góp tích cực để Công ty TECHPRO ngày một trưởng thành và phát triển.

                                                   Chủ tịch Đỗ Đức Hậu đọc diễn văn kỉ niệm 20 năm thành lập công ty

 

                                                      Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hiệp phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO đã đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những tình cảm của các Công ty, tổ chức, cá nhân tới chúc mừng sự kiện ý nghĩa này.

 

Trong chương trình, Công ty TECHPRO đã dành tặng những phần quà thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới các Quý đại biểu, khách mời, cùng các cán bộ nhân viên  đã có mặt tại chương trình kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty, ghi nhận những cống hiến nổi bật vì sự nghiệp và phát triển TECHPRO.

 

Và ngày hôm nay, tất cả lại quây quần bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật, trong 1 không khí thật hạnh phúc và tự hào.

Cuối chương trình, toàn thể Ban lãnh đạo, cùng toàn thể khách mời và các cán bộ nhân viên TECHPRO đã nhập tiệc, nâng những ly rượu chúc nhau thêm hạnh phúc, bên cạnh đó cũng có những phần giao lưu âm nhạc rất vui nhộn và ngập tràn những tinh thần tươi trẻ, bốc lửa và sâu lắng.