TECHPRO trở thành hội viên chính thức Hiệp hội VATAP
en

TECHPRO trở thành hội viên chính thức Hiệp hội VATAP

Ngày đăng: 7/2/2021 Lượt xem 1139

Sáng 1/7/2021, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ TECHPRO đã trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP).

Theo đó, tại Quyết định số 25/QĐ-HH, ngày 1/7/2021, Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) công nhận Công ty CP Phát triển công nghệ TECHPRO là hội viên của hiệp hội VATAP.

 

                             Bà Bùi Thị Hương Lan – Đại diện Công ty TECHPRO nhận chứng nhận thành viện Hiệp Hội VATAP

 Phát biểu tại lễ kết nạp doanh nghiệp mới,  Chủ tịch Hiệp Hội, Ông Nguyễn Đăng Sinh nhấn mạnh: “Trong tình hình mới, nhiệm vụ, khối lượng công việc nhiều; công tác phối hợp, tuyên truyền đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại còn nhiều phức tạp, đòi hỏi Hiệp hội và các doanh nghiệp hội viên, nhất là các hội viên mới cần tích cực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, chú trọng xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, các lực lượng chức năng, thực hiện có hiệu quả trong công tác hoạt động và sản xuất, kinh doanh, bảo đảm quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng”.

Khi tham gia vào Hiệp hội VATA, Công ty TECHPRO mong muốn được mang những giải pháp khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, bao bì chống giả cũng như thúc đẩy ngành công nghiệp In ấn tại Việt Nam có sự chuyển biến hội nhập với công nghệ thế giới. Trong thời gian tới TECHPRO sẽ được đồng hành sát cánh chặt chẽ cùng Hiệp hội để xây dựng và phát triển thương hiệu công nghệ, nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của VATAP và sự tiến bộ xã hội.