Công ty TECHPRO chủ động triển khai xét nghiệm COVID cho người lao động - giải pháp quan trọng trong phòng chống dịch
en

Công ty TECHPRO chủ động triển khai xét nghiệm COVID cho người lao động - giải pháp quan trọng trong phòng chống dịch

Ngày đăng: 6/14/2021 Lượt xem 936

Trong ngày 14/06/2021, được sự đồng ý và hỗ trợ của BGĐ công ty TECHPRO đã triển khai lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ nhân viên và người lao động trong Công ty.

 

Theo Ông Nguyễn Đình Hiệp TGĐ công ty cổ phần TECHPRO cho biết : "Bất kể CBNV nào làm đang làm việc, phục vụ khách hàng trong môi trường nguy cơ cao như : nhà máy, KCN, di chuyển nhiều...vv Đều được xét nghiệm nhanh hàng tuần ít nhất 1 lần, hoặc 1 tuần 2 lần tùy theo mức độ, mật độ công việc và di chuyển. Đây là sự quan tâm của HĐQT - BLĐ đến công tác đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho toàn thể CBNV Công ty TECHPRO". Ngoài việc xét nghiệm covid cho CBNV công ty còn trang bị cho nhân viên: Khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, trang thiết bị bảo hộ...vv, phòng Hành chính của công ty còn trang bị khẩu trang N95 cho CBNV.

TECHPRO triển khai chủ động lấy mẫu xét nghiệm cho cán bộ nhân viên, người lao động,quyết tâm không để dịch bệnh làm gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần cùng đất nước chiến thắng đại dịch, phát triển kinh tế trong trạng thái bình thường mới.Đó cũng là sự quan tâm của BLĐ công ty đến sức khỏe và sự an toàn cho toàn thể CBNV của công ty.

TECHPRO luôn theo dõi sát sao các thông báo và khuyến nghị từ các cấp chính quyền tại địa phương, Bộ Y Tế, Chính Phủ Việt Nam. Đặc biệt TECHPRO nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng tránh phù hợp cũng như tuân thủ các qui định của Chính Phủ để đảm bảo toàn thể đội ngũ nhân viên công ty không bị lây nhiễm COVID 19 qua đó duy trì việc kinh doanh liên tục của công ty.

TECHPRO cam kết:

  1. Toàn thể nhân viên của TECHPRO đều được đảm bảo các quyền lợi như bình thường và có được sự bảo vệ tối đa từ các chương trình phúc lợi của công ty.
  2. Trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, kiểm soát tình hình ra vào văn phòng, lộ trình đi lại của nhân viên để giảm thiểu rủi ro. Không tụ họp và tập trung đông người. Mọi công việc đều thực hiện và điều hành thông qua các giao dịch trực tuyến.
  3. Xem xét các mức độ ảnh hưởng để đưa ra những quyết định có trách nhiệm nhằm hỗ trợ, phòng ngừa và ngăn chặn tối đa tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 với tiêu chí đảm bảo sự an toàn, sức khoẻ cho nhân viên, gia đình và cộng đồng là ưu tiên số 1.
  4. Luôn nỗ lực tối đa để đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của Khách Hàng như đã cam kết.