TECHPRO kỷ niệm 14 năm thành lập công ty
en

TECHPRO kỷ niệm 14 năm thành lập công ty

Ngày đăng: 6/24/2017 Lượt xem 2014

Đánh dấu sự lớn mạnh của công ty TNHH Thương mại và đầu tư phát triển công Nghệ (TECHPRO) trong 14 năm. Ngày 21 tháng 11 năm 2015, TECHPRO đã tổ chức buổi lễ "Mừng sinh nhật TECHPRO lần thứ 14" với chủ đề "TECHPRO- KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA". Buổi lễ được tổ chức tại khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp SÔNG HỒNG Resort tại TP Vĩnh Yên trong không khí trang nghiêm, thân mật với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty, cùng toàn thể cán bộ và nhân viên văn phòng Hà Nội của TECHPRO .

Tập thể cán bộ nhân viên TECHPRO văn phòng Hà Nội

Được thành lập vào ngày 23 tháng 11 năm 2001, Sau 14 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Thương mại và đầu tư phát triển công nghệ (TECHPRO) đã có những bước phát triển vượt bậc từ quy mô hoạt động cho đến hiệu quả kinh doanh. TECHPRO khẳng định thương hiệu của mình trong việc cung cấp các giải pháp kiểm soát ra vào, giám sát và quản lý an ninh, các giải pháp về tự động hóa trong công nghiệp và lĩnh vực in kỹ thuật số.

Phát biểu trong buổi lễ, Ông Đỗ Đức Hậu- Giám đốc Công ty TECHPRO biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao của một số cá nhân có thành tích trong 14 năm qua.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Ông Đỗ Đức Hậu - Giám đốc công ty TECHPRO chia sẻ cảm xúc

 

Đại diện công đoàn công ty tặng hoa và quà lưu niệm cho lãnh đạo công ty


Tập thể văn phòng HCM cũng gửi món quà vô cùng ý nghĩa tới ban lãnh đạo công ty


Lãnh đạo công ty tặng hoa và bằng khen cho Ông Ngô Việt Hải, Ông Nguyễn Đình Hiệp và Ông Vũ Bảo Long đã có đóng góp vì sự nghiệp của TECHPRO


Ban lãnh đạo công ty tặng hoa và bằng khen cho các cá nhân đã có những đóng góp vì sự phát triển của TECHPRO


Ông Nguyễn Đình Hiệp trao giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân có khẩu hiệu Slogan hay (trong cuộc thi sáng tác khẩu hiệu được phát động từ đầu tháng 11)


Ông Nguyễn Đình Hiệp, Ông Đỗ Đức Hậu, và ông Ngô Việt Hải cùng mở sâm panh chúc mừng sinh nhật TECHPRO 14 năm.
techpro 14 nam sinh nhat 10

Nhóm nhảy TECHPRO chúc mừng sinh nhật TECHPRO 14 năm.