TECHPRO tổ chức tất niên năm 2018
en

TECHPRO tổ chức tất niên năm 2018

Ngày đăng: 1/24/2019 Lượt xem 1963

Mai – Đào khoe sắc báo hiệu một mùa Xuân mới đang đến gần cũng đồng nghĩa với việc năm Mậu Tuất 2018 đang dần khép lại. Nhìn lại năm vừa qua, trong buổi họp tổng kết toàn Công ty, Ban lãnh đạo cũng đã tổng kết những thành quả khả quan đạt được và có những định hướng cho năm mới. Để đạt được những thành quả đó, ngoài sự nỗ lực của mỗi con người TECHPRO, ngoài sự đồng tâm hiệp lực của tập thể TECHPRO còn có cả bóng dáng của những hậu phương vững chắc đó là người thân – là gia đình để mỗi cá nhân TECHPRO yên tâm công tác góp phần tạo nên một gia đình lớn TECHPRO như ngày hôm nay.

Nhằm tri ân tới toàn thể nhân viên TECHPRO và gia đình, Ban lãnh đạo Công ty đã quyết định tổ chức bữa tiệc tất niên 2018 trong không khí đầm ấm đoàn viên tại nhà hàng MAISON SEN tối ngày 18/01/2019 ( trụ sở Hà Nội) và nhà hàng ẩm thực Phú Hải tối ngày 23/01/2019 ( Chi nhánh Hồ Chí Minh).

Đây không chỉ là dịp gắn kết các thành viên TECHPRO mà còn là dịp để tạo sự kết nối và giao lưu giữa các gia đình – các thế hệ trong gia đình của các thành viên, tạo nên đại Gia đình TECHPRO đoàn kết và sẻ chia.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và khép lại với những nụ cười của tất cả những người tham gia và đặc biệt hơn là sự hân hoan của những thế hệ măng non khi được nhận những phần quà ý nghĩa.!

Tiệc tất niên TECHPRO năm 2019

Một số hình ảnh trong bữa tiệc tất niên tại Hà Nội:

Lãnh đạo TECHPRO giao lưu, chúc sức khỏe ACE trong công ty

Chị Hương Lý tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Một số hình ảnh trong bữa tiệc tất niên tại Hồ Chí Minh:

Lãnh đạo TECHPRO trao bằng khen và phần thưởng dành cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018 vừa qua.

Ban Lãnh đạo TECHPRO tặng quà tất niên và kỉ niệm chương cho đối tác, nhân viên mới.