TECHPRO tổ chức giao lưu gặp mặt một số khách hàng thân thiết (QI.2019)
en

TECHPRO tổ chức giao lưu gặp mặt một số khách hàng thân thiết (QI.2019)

Ngày đăng: 3/23/2019 Lượt xem 2330

Trên phương diện ngày càng nâng cao và thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa TECHPRO và Quý Khách hàng, Công ty TECHPRO tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt một số khách hàng thân thiết vào sáng ngày thứ 6 - 22.03.2019 tại Văn phòng Hà Nội.

Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ cũng là dịp để TECHPRO chia sẻ định hướng kinh doanh 2019-2020, cùng tổng quan lại một số giải pháp tích hợp của nhóm sản phẩm IDTECK – Hàn Quốc, đây là nhóm sản phẩm chủ đạo ứng dụng cho các giải pháp kiểm soát an ninh tích hợp mà TECHPRO đã và đang cung cấp kể từ ngày thành lập.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, Quý khách hàng đã có dịp thăm quan văn phòng làm việc - trụ sở chính của TECHPRO tại Hà Nội và quan trọng hơn nữa là buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí vui vẻ, cởi mở và có những thông tin đóng góp trao đổi từ phía Quý Khách hàng.

Công ty TECHPRO xin gửi lời cảm ơn tới tất cả Quý Khách hàng đã và đang đồng hành, ủng hộ TECHPRO trong suốt thời gian qua! Đặc biệt xin cảm ơn các Quý Khách hàng đã sắp xếp công việc cử đại diện đến tham dự và giao lưu trong buổi sáng ngày 22.03.2019: Công ty CP Digitech, Công ty Fitech Việt Nam, Công ty Astec, Công ty Mangotech, Công ty Smartech, Công ty YBS, Công ty THD Toàn cầu, Công ty ABPT, ...

 Sự ủng hộ của Quý Khách hàng luôn là động lực để Công ty TECHPRO ngày càng nỗ lực hoàn thiện để mang tới cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa!

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ:


 

Anh Đinh Văn Hùng – Giám đốc TT SBS phát biểu chào đón tất cả Quý khách hàng.

 

Mr.Lê Ngọc Sơn – Phụ trách giải pháp kỹ thuật giới thiệu tổng quan về IDTECK và các giải pháp tích hợp tổng thể.

 

Khách hàng trực tiếp trao đổi về giải pháp đang cần tìm hiểu và quan tâm

 

Cán bộ TECHPRO đại diện trao quà cho Khách hàng.

CBNV TECHPRO cùng chụp ảnh lưu niệm với Khách hàng.

 

TECHPRO, ngày 22.03.2019