Techpro phát động cuộc thi "sáng tác khẩu hiệu - slogan"
en

Techpro phát động cuộc thi "sáng tác khẩu hiệu - slogan"

Ngày đăng: 6/26/2017 Lượt xem 4549

Để tạo một bầu không khí đầy hứng khởi, nhiệt huyết và sôi nổi trong công việc cũng như trong không gian văn phòng mới, đồng thời hướng tới kỷ niệm 14 năm thành lập TECHPRO, phòng Marketing chính thức phát động phong trào "sáng tác khẩu hiệu" nhằm mục đích khuyến khích thi đua, tập trung huy động trí tuệ tập thể và khơi nguồn cho những ý tưởng độc đáo và đầy sáng tạo của mỗi thành viên trong gia đình TECHPRO. Những khẩu hiệu được bình chọn nhiều nhất sẽ được treo tại các phòng làm việc, phòng họp và sử dụng trong một số tài liệu của công ty. Phong trào hứa hẹn nhiều sự thú vị cùng nhiều giải thưởng giá trị.

- Nội dung: Mỗi cá nhân tự sáng tác ít nhất 1 khẩu hiệu hoặc có thể nhiều hơn. Các khẩu hiệu mang tính cổ động và mục tiêu hoạt động, hoặc thể hiện được quyết tâm trong công việc, hoặc truyền tải được ý nghĩa là triết lý kinh doanh của công ty và phải phù hợp với công việc và chức năng của các phòng ban.

- Đối tượng tham gia: Toàn thể nhân viên trong công ty.

- Thời gian: Các cá nhân gửi bài dự thi từ ngày 3/11 đến hết ngày 14/11/2015. Sau đó, Marketing sẽ tổng hợp lại và đưa ra danh sách để bình chọn từ ngày 16/11 đến 18/11.

- Hệ số tính điểm: 50% điểm dựa trên kết quả bình chọn của tập thể và 50% điểm dựa trên đánh giá của Ban lãnh đạo công ty.

- Giải thưởng:

+ Giải nhất: 1.000.0000

+ Giải nhì: 700.000

+ Giải ba: 500.000

- Thời gian trao giải: Các giải thưởng sẽ được trao vào buổi Meeting kỷ niệm 14 năm thành lập TECHPRO.

- Chế tài: Đề nghị các cá nhân tham gia đầy đủ, đây cũng là một yếu tố để Ban lãnh đạo đánh giá về điểm thi đua và tinh thần tập thể của mỗi cá nhân.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với phòng Marketing – ext: 830

Hãy bắt đầu những ý tưởng đầy sáng tạo tại đây !!!