Sự kiện nổi bật tháng 5 " Hội thảo Cách mạng công nghiệp 4.0 và Ứng dụng IoT vào sản xuất thông minh"
en

Sự kiện nổi bật tháng 5 " Hội thảo Cách mạng công nghiệp 4.0 và Ứng dụng IoT vào sản xuất thông minh"

Ngày đăng: 6/9/2017 Lượt xem 1425

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư phát triển công nghệ (TECHPRO) phối hợp cùng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Văn phòng Hội đồng Chính sách Khoa học và Công nghệ Quốc gia và Tập đoàn Advantech (Đài Loan) tổ chức hội thảo Industry 4.0 với chủ đề "Cách mạng Công nghiệp 4.0 và ứng dụng IoT vào sản xuất thông minh" diễn ra vào ngày 10/5/2017 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon – Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trải qua chiều dài lịch sử, các cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN) đã tạo ra những thay đổi sâu sắc trong sản xuất, tiêu dùng và kết cấu xã hội trên toàn thế giới. Giờ đây, nhân loại đang bước vào cuộc CMCN lần thứ Tư, nhưng Việt Nam đã sẵn sàng để đón nhận và hưởng lợi từ xu hướng này chưa? Cách thức tiếp cận như thế nào để các doanh nghiệp đạt được lợi ích to lớn nhất? Và thực chất xu hướng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư bao gồm những nội dung gì và Việt Nam có thể tận dụng những gì để tạo ra những cơ hội cho con đường hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước? Hội thảo sẽ giúp các bạn nhìn nhận rõ hơn về Cách Mạng Công Nghiệp lần thứ Tư, con đường hướng tới triển khai và ứng dụng thành công Công nghiệp 4.0 tại nhà máy của bạn.

Hội thảo với sự tham gia của các sở, ban, ngành, Viện nghiên cứu; các CEO, CTO của các doanh nghiệp khối sản xuất trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận xu hướng Industry 4.0 với những cơ hội và thách thức cùng chủ trương, chính sách của chính phủ hỗ trợ doanh nghiệp khi chuyển đổi công nghệ để ứng dụng Industry 4.0 trong sản xuất.

Tham gia thuyết trình và chia sẻ tại hội thảo bao gồm các khách mời cấp cao đến từ Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Ứng dụng Công nghệ; các chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ các công ty, tập đoàn danh tiếng như Intel, Microsoft,...

Sự kiện đưa ra góc nhìn toàn cảnh về xu thế và ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đối với chiến lược phát triển của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thông minh.