anh tap the

Về Techpro

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ (TECHPRO)

TECHPRO ra đời trong kỷ nguyên bùng nổ của công nghệ số và các ứng dụng trên nền tảng máy tính với các phương thức truyền thông dựa trên giao thức TCP/IP. Điều đó được thể hiện bằng khái niệm "e-world", khái niệm về một thế giới mà tất cả các hoạt động, từ cuộc sống trong nhà cho đến công sở, từ nhà máy cho đến trường học, đều dựa vào các thiết bị số và hệ thống nối mạng máy tính. Nắm bắt được xu thế phát triển này chúng tôi đã đi tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm kỹ thuật cao ứng dụng trong các ngành điều khiển công nghiệp, truyền thông đa phưong tiện, viễn thông, dịch vụ. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên khắp thế giới để luôn mang tới các sản phẩm và giải pháp mới với chất lượng cao.

Thành lập năm 2001, sau hơn 12 năm phát triển, sát cánh cùng khách hàng TECHPRO đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trong thị trường kinh doanh các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật, công nghệ. TECHPRO luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và giới thiệu các sản phẩm kỹ thuật và giải pháp công nghệ mới tiên tiến của thế giới vào thị trường Việt nam.
Chúng tôi luôn hướng tới sự phát triển bền vững bằng những cam kết lâu dài với các đối tác và khách hàng của mình, cũng như những cam kết chung tay đóng góp xây dựng một xa hội ngày càng tốt đẹp hơn. Những cam kết đó của chúng tôi được thực hiện thông qua sự cân bằng quyền lợi giữa Khách hàng – Cộng đồng – Doanh nghiệp.
Điều đó đã trở thành văn hóa kinh doanh của TECHPRO.




Đỗ Đức Hậu
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
Lịch sử công ty
2001: Thành lập Công ty TNHH Thương mại & Đầu tư Phát triển Công nghệ
Tên giao dịch: TECHPRO CO., LTD
2003: Trở thành đối tác của ADVANTECH - TAIWAN và IDTECK - KOREA
2004: Trở thành nhà cung cấp chính thức của ADVANTECH
2005: Trở thành đối tác cấp cao nhất của ADVANTECH (PCP)
2006: Trở thành nhà Phân phối độc quyền của IDTECK tại Việt Nam.
Thành lập văn phòng chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh.
2007: TECHPRO tiếp tục được lựa chọn là PCP và là nhà phân phối độc quyền của ADVANTECH và IDTECK tại Việt Nam.
2009: TECHPRO bắt đầu đưa sản phẩm cửa an ninh Gunnebo – Tiêu chuẩn EU vào thị trường Việt Nam
Nhiệm vụ - Mục tiêu
Nhiệm vụ
Luôn mang tới những công nghệ mới nhất, sản phẩm và giải pháp tới ưu nhất với hiệu quả cao nhất cho các khách hàng
Mục tiêu
Trở thành nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt nam trong các lĩnh vực chuyên ngành khác nhau.
Mô hình phát triển
Mở rộng thị trường thông qua phát triển các sản phẩm và giải chuyên sâu trong từng lĩnh vực. Xây dựng một cấu trúc doanh nghiệp hiện đại, linh hoạt và hiệu quả làm nền tảng cho việc phát triển các lĩnh vực chuyên sâu.
Triết lý kinh doanh
"Đối tác tin cậy - Giải pháp tối ưu - Dịch vụ chu đáo"

- "Đối tác tin cậy" thể hiện mong muốn của chúng tôi xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với các khách hàng của mình. Chúng tôi hiểu rằng chỉ có xây dựng được mối quan hệ đối tác, các bên mới có cơ hội tăng cường trao đổi để cùng mang tới cho người sử dụng những giải pháp tối ưu nhất Để làm được điều đó chúng tôi luôn cam kết bảo vệ quyền lợi của các đối tác.

- "Giải pháp tối ưu" đó chính là tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cam kết. Nó cũng là một trong những yếu tố quan trọng để có được sự tin cậy của đối tác.

- "Dịch vụ chu đáo" thể hiện tính nhân văn trong triết lý kinh doanh của chúng tôi. Thông điệp đó thể hiện tình cảm, tinh thần trách niệm và cam kết từ chính đội ngũ con người của TECHPRO trong các sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp
Văn hóa Techpro
QUẢN LÝ THỜI GIAN – 7 SAI LẦM CẦN TRÁNH

Quản lý thời gian thiếu hiệu quả có thể dẫn đến stress và mất cân bằng trong công việc lẫn cuộc sống. Để cải thiện kỹ năng này, bạn cần khắc phục 7 sai lầm thường gặp trong quản lý thời gian. Khi thật sự kiểm soát được thời gian, những căng thẳng áp lực sẽ giảm bớt và hiệu suất công việc chắc chắn được cải thiện. Khi đó, bạn có thể dành nhiều thời gian cho những ý tưởng mới hứa hẹn đem lại những bước tiến mới trong sự nghiệp. Nói một cách ngắn gọn, bạn sẽ hạnh phúc và thành công hơn với công việc của mình.

Sai lầm thứ 1: Không đặt mục tiêu cho bản thân
Đặt mục tiêu cho bản thân rất quan trọng để bạn quản lý thời gian hiệu quả, vì những mục tiêu giúp bạn định hướng rõ ràng cho con đường sự nghiệp. Khi đã biết rõ nơi muốn đến, bạn có thể chủ động cho những việc cần ưu tiên. Việc lập mục tiêu cũng giúp bạn quyết định đâu là việc đáng để dành thời gian và đâu là những thứ chỉ gây xao lãng. Hãy nhớ đặt mục tiêu theo quy tắc SMART: Specific – Cụ thể, Measurable – Đo lường được, Attainable –Khả thi, Relevant – Phù hợp, và Time-bound – Có thời hạn xác định.

Sai lầm thứ 2: Không lên danh sách những việc cần làm
Đã bao giờ bạn quên không làm một việc quan trọng nào đó? Nếu đúng thế, có lẽ bạn đã không sử dụng một To-Do List – danh sách những việc cần làm – để kiểm soát công việc. Để lập To-Do List, hãy viết ra tất cả những việc bạn cần phải hoàn tất trong ngày. Đối với những dự án có khối lượng công việc lớn, hãy chia nhỏ theo từng giai đoạn. Danh sách càng chi tiết, bạn càng dễ quản lý, không bỏ sót việc nào và không cảm thấy nặng nề với những công việc lớn. Ví dụ: thay vì viết "Lập kế hoạch bán hàng cho quý 4", bạn nên viết chi tiết như "Xem lại danh sách khách hàng" "Đánh giá tình hình doanh số"... Sau khi đã có danh sách, bạn có thể dùng hệ thống ký hiệu từ A-D: A cho những việc có độ ưu tiên cao còn D cho những việc không cần nhiều ưu tiên.

Sai lầm thứ 3: Không dành quyền ưu tiên
Bí quyết để sử dụng To-Do List hiệu quả nằm ở việc xác định mức độ ưu tiên công việc. Đôi khi thật khó để quyết định nên ưu tiên việc nào, nhất là khi bạn phải đương đầu với hàng loạt công việc cùng một lúc và việc nào cũng gấp.

Quản lý thời gian hiệu quả và đạt được những điều bạn muốn đồng nghĩa với việc dành thời gian cho những việc thật sự quan trọng chứ không chỉ đơn thuần là cấp bách. Hiểu rõ sự khác biệt giữa quan việc quan trọng và việc cấp bách sẽ giúp bạn xác định được việc nào cần ưu tiên:
  • Những việc quan trọng đem đến những kết quả giúp bạn đạt được muc tiêu của mình.
  • Những việc cấp bách đòi hỏi sự lưu tâm tức thời và thường đi kèm với việc đạt được mục tiêu của một ai đó khác.

Sai lầm thứ 4: Không thể kiểm soát những yếu tố gây xao lãng
Sự phân tâm có thể tiêu tốn của chúng ta đến hai giờ đồng hồ mỗi ngày. Đó có thể là những email không liên quan đến công việc, chat, đồng nghiệp cần tâm sự...

Hãy giảm thiểu những yếu tố gây xao lãng này! Ví dụ, hãy cương quyết tắt các cửa sổ IM chat khi bạn cần tập trung, và nếu ai đó đang làm bạn xao lãng, đừng ngại nói với họ điều đó. Bạn cũng cần học cách nâng cao khả năng tập trung, bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và uống thật nhiều nước trong ngày. Đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc, đóng cửa phòng lại và nghe một chút âm nhạc nếu điều này giúp bạn thấy tập trung.

Sai lầm thứ 5: Ôm đồm quá nhiều việc
Bạn có phải là người khó nói "không" với người khác? Nếu đúng thế, hẳn bạn đang đối mặt với cả núi những dự án và cam kết. Chính điều này khiến bạn giảm hiệu suất làm việc, stress và suy sụp tinh thần. Trước khi nhận một công việc, bạn hãy tự đặt cho mình một vài câu hỏi quan trọng sau:
  • Yêu cầu công việc có đúng với mục tiêu và mục đích làm việc của tôi không?
  • Tôi có phải là người làm việc này tốt nhất không?
  • Tôi có thời gian để làm việc này không?
Nếu câu trả lời của bạn là "không" cho 3 câu hỏi nào nêu trên, tốt nhất bạn cũng nên nói "không" với công việc ấy. Mặt khác, sẽ thiếu chuyên nghiệp nếu từ chối một công việc chỉ vì bạn không muốn làm, bạn không hiểu phải làm thế nào, công việc này tốn nhiều thời gian của bạn, hay công việc thật rối rắm và phức tạp. Vì vậy, 3 câu hỏi trên sẽ giúp bạn đưa ra lý do hợp lý để từ chối.

Sai lầm thứ 6: Làm nhiều việc cùng lúc
Để hoàn thành nhanh khối lượng công việc, bạn Hoa thường vừa viết email vừa trò chuyện điện thoại với khách hàng. Hoa nghĩ rằng mình đã sử dụng thời gian hiệu quả, sự thật là khi làm nhiều việc cùng một lúc, bạn sẽ phải mất thêm 20-40% khoảng thời gian cần thiết để hoàn tất so với khi làm tuần tự từng việc một. Kết quả là Hoa không làm tốt cả hai việc – email thì đầy những lỗi sai còn khách hàng rất phật ý vì sự kém tập trung của Hoa.
Vì thế, tốt nhất bạn nên tập trung giải quyết từng việc một. Như thế, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn với chất lượng công việc tốt hơn.

Sai lầm thứ 7: Không dành vài phút giải lao
Bạn nghĩ rằng sẽ thật hay nếu mình có thể làm việc liên tục 8-10 giờ đồng hồ không ngừng nghỉ, nhất là khi đang cận kề với deadline. Tuy nhiên, không ai có thể tập trung làm việc với năng suất cao mà không dành cho bộ não của mình đôi chút thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những phút giải lao và cho đó là "lãng phí thời gian". Giờ giải lao đem lại cho bạn thời gian nghỉ ngơi quý giá, nhờ đó bạn có thể tư duy sáng tạo hơn và làm việc hiệu quả hơn. Bạn có thể đi dạo nhanh một vòng, pha một tách cà phê, hay chỉ đơn giản là ngồi tại bàn làm việc mà không làm gì cả. Hãy cố gắng thu xếp giải lao khoảng 5 phút sau mỗi 1-2 giờ làm việc. Và cũng đừng quên tự cho mình quỹ thời gian rộng rãi để ăn trưa và nghỉ ngơi.

Hãy thử áp dụng những cách trên, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt trong công việc, giảm stress, tăng hiệu suất, thăng chức, tăng lương! Chúc bạn thành công.

(Theo vietnamworks)
banner-techpro-tuyendung
banner-techpro-training
banner-techpro-shopping