If you're having trouble viewing this email, you may see it online.
Hotline:
            Hà Nội:  +84-24-36230669
            HCM:     +84-28-62968159
     
 
bn

GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG KHÔNG DÂY CHO QUẢN LÝ NHÀ KHO

Ngày nay, nhằm tăng cường khả năng đáp ứng và hiệu quả của việc quản lý dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong kho bãi thì chủ trương áp dụng Công nghệ mới và hiện đại nhất được đặt ra. Với yêu cầu đó, hệ thống Xe vận chuyển tự động được ra đời. Hệ thống Xe vận chuyển tự động thường được gọi là Hệ thống AGV (Automated Guided Vehicle) hay Hệ thống robot AGV. Hệ thống AGV giúp tăng mức độ thông minh của việc quản lý kho bãi cũng như tăng cường hiệu quả của hệ thống.

AGV (Automated Guided Vehicle) chạy bằng pin, không người lái, được trang bị thiết bị điện từ, các cảm biến quang hoặc các thiết bị dò đường tự động khác để tự động di chuyển dọc theo các đường dẫn. AGV hỗ trợ chức năng bảo vệ an toàn và nhiều chức năng trong việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa tốt. Điển hình như hoạt động và hành trình của AGV được điều khiển bằng hệ thống máy tính và hệ thống dẫn hướng điện từ. Các hệ thống này cài đặt hành trình cho AGV theo các tín hiệu điều hướng di chuyển hay vận chuyển hàng.

Để giảm sự phức tạp trong quy trình hoạt động và nguồn nhân lực thì cần nâng cao tốc độ cho nhà kho hiện đại này. Các tiện ích cho các kênh vận chuyển; các ứng dụng tự động hóa được nâng cấp đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và thời gian vận chuyển hàng hóa ngắn, đáp ứng tối ưu công suất của kho bãi. Hệ thống AGV phù hợp với yêu cầu của hệ thống kho bãi thông minh. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển nhanh chóng và quản lý thông minh. Nhưng làm thế nào tối ưu việc điều khiển AVG khi di chuyển và vận chuyển hàng. Đông thời làm thế nào để vận chuyển sản phẩm an toàn từ kho đến dây chuyền sản xuất và mức độ ưu tiên như thế nào. Đó là các vấn đề quan trọng khi các kỹ sư lập trình cho AGV.

       

mt_01Kiến trúc ứng dụng tổng quan phần mềm WebAccess

mt_01Ứng dụng của phần mềm HMI/SCADA trên nền tảng web là gì?

mt_01Tổng quan về Modbus gateway

mt_01Switch Công Nghiệp là gì?

mt_01Kiến trúc ứng dụng của Modbus Gateway

mt_01Cách lựa chọn Switch công nghiệp


ADVANTECH PROFILE
Tổng Quan Hệ Thống

Yêu cầu về hệ thống

Giám sát hệ thống AGV ta cần đọc dữ liệu và hiểu tình trạng hoạt dộng và đường di chuyển của xe. Giống như việc sử dụng đèn báo tín hiệu , báo trạng thái hiện tại của xe và vật liệu trên xe. Thêm nữa để kịp thời và chính xác cho hệ thống cần yêu cầu quan trong là trung tâm điều khiển có thể khởi động hoặc dừng xe khi hoạt động gặp phải sự cố và có thể gây ra nguy hiểm. Trong điều kiện yêu cầu khi xe hoạt động và có thể phán đoán khả năng sự cố có thể xảy ra.

Hệ thống giám sát AGV bao gồm ba phần: phần mềm cấu hình điều khiển, hệ thống truyền thông, PLC lắp trên xe. Các chức năng các thành phần này được miêu tả như sau:

  • Phần mềm cấu hình điều khiển: Giám sát điều kiện hoạt động và đường đi của AGV và nó có hệ thống cảnh báo hệ thống báo trạng thái vật liệu trên xe. Nếu sẩy ra điều gì đó đẫn đến lỗi khi xe hoạt động, trung tâm điều khiển có thể dừng xe hoặc cho xe chạy để tránh xe gây ra tai nạn.
  • Hệ thống truyền thông: hệ thống sử dụng mạng ring với hệ thống cáp quang tốc độ cao và thiết bị mạng không dây wireless APs và wireless serial device servers với số lượng tùy vào điện tich kho bãi để kết nối giữa trung tâm điều khiển và AGV.
  • Hệ thống PLC lắp trên xe: Hệ thống đáp ứng và phản hồi thông tin về trạng thái của xe và nó cung cấp các chỉ dẫn cho điều khiển AGV theo thời gian thực.

Mô Phỏng Hệ Thống

04

Tổng Quát Hoạt Động

Hệ thống kết nối cho AGV gồm ba phần: wireless AP, serial device server và phần mềm cấu hình.Đường trục chính của mạng sử dụng cấu trúc kết nối wireless và kết nối với xe tải thông qua wireless AP để đảm bảo trạng trái ổn định; thuận tiện cho truyền thông.

Advantech's EKI-6311GN Wireless Access Point với bộ điều khiển tốc độ cao, thiết bị đáp ứng với chuẩn IEEE 802.11n tăng tỉ số truyền dữ liệu lên 3 lần so với chuẩn 802.11g. EKI-6311N hỗ trợ giao thức STP và IGMP tăng năng xuất và độ tin cậy, khả năng kết nối của thiết bị Wireless. Độ bảo mật của mạng với EKI 6311N các phương thức mã hóa sử dụng 64/128/152-bit WEP dữ liệu mã hóa và WPA2/WPA/802.1x. Thiết bị hỗ trợ cổng PoE cấp nguồn trực tiếp qua dây kết nối dữ liệu.

Thông qua việc sử dụng EKI 1351 WLAN serial device server, thiết bị với bus công nghiệp có thể tạo lên sự kết nối liên tục cho mạng và cổng Serial port kết nối với PLC của hệ thống AGV và sử dụng WIFI để truyền thông tin trong mạng. Advantech's EKI-1351 là WLAN serial device server có hỗ trợ giao thức 802.11b/g và có thể kêt nối với host qua Wifi. Với EKI 1351 cổng RS-232/422/485 serial device I/O dữ liệu được truyền tới Host Computer, trong đó dữ liệu có thể chuyển đổi bới EKI 1351. Do đó giải pháp sẽ giúp giải phóng công ty bạn trong việc mất tiền bảo trì và nâng cấp hệ thống và trương trình thực hiện và nâng cao hiệu xuất làm việc của kho bãi.

Phần mềm với thiết kế dành cho công nghiệp được sử dụng rộng dãi, hệ thống tự động thu thập dữ liệu và điều khiển tự động. Nó là chìa khóa để kết nối phần cứng lại với nhau để nhận và truyền dữ liệu Thực hiện thông qua Web Browser Advantech WebAccess cho phép người sử dụng điều khiển và cấu hình thiết bị tự động thông qua phần mềm của web-browser hoặc qua internet. WebAccess thiết kế bao gồm trung tâm dữ liệu và các cấu trúc phân tán của hệ thống để liên kết các thiết bị thu thâp dữ liệu với nhau một cách tự động. Human Machine Interfaces (HMI) và với phần mềm giám sát có nhiều điểm ưu việt.

Kết luận

Advantech cung cấp phần mềm tiện lợi và hiệu quả là WebAccess, với thiết bị đạt hiệu xuất cao, dành cho công nghiệp "Wireless AP" với khả năng chống nhiễu cao. Wireless serial device server kết nối thành một hệ thống nhất từ serial port tới giao thức mạng. Giải pháp bảo vệ an toàn, ổn định và hiệu quả hoạt động cho hệ thống giám sát AGV của nhà kho thông minh . Ngày càng tiến xa hơn Avantech cung cấp phần cứng và phần mềm sử dụng cho môi trường công nghiệp để xây dựng và kết nối các giải pháp đáp ứng chất lượng cao nhất với tất cả các yêu cầu cầu của khách hàng.

 
Sản phẩm
 
Model Name EKI-6311GN EKI-1351 WebAccess
Link and Download
Description IEEE 802.11 b/g/n Wi-Fi AP/CPE

1-port 802.11b/g WLAN Serial Device Server

Browser-based Advantech WebAccess HMI/SCADA Software
 
Liên hệ Techpro
Liên hệ trực tiếp tới số +84-24-36230669 (Hà Nội) hoặc +84-28-62968159 (HCM)
Email: info@techpro.com.vn

 

Chuyển tiếp đến bạn của bạn!
Nếu bạn cảm thấy email này hữu ích, bạn có thể chuyển cho khách hàng, đối tác, bạn bè của bạn.

Nếu email này không thuộc lĩnh vực của Anh(Chị), xin vui lòng chuyển tiếp đến người liên quan.
(Chúng tôi thực sự xin lỗi nếu email này làm phiền lòng quý vị. Nếu quý vị không muốn nhận email các giài pháp từ chúng tôi nữa, xin vui lòng cho chúng tôi biết thêm)

Copyright © 2001-2015 Techpro Co., Ltd. All Rights Reserved.